Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
đổi 30 phút=1/2 giờ;100m=0,1km
quãng đường xe máy đi là:
15,1-0,1=15(km)
vận tốc đi xe máy của Tùng là
15;1/2=30(km/h)
đáp số: 30km/h
Đổi 100m=0,1km
Độ dài quãng đường từ M đến K là :
15,1-0,1 =15(km)
Vận tốc xe máy của Tùng là :
15:30=0,5(phút)
Đ/S : 0,5 phút
x : 5 = 4/15 + 2
x : 5 = 34/15
x = 34/15 nhân 5
x = 170/15
Vậy x = 170/15
a)AB+BC=AC
3+BC=4
BC=4-3
BC=1
=>BC=1cm
b)Tổng đô dài của AC và BC là 4+1=5cm
AC và BC=5cm
AB=3cm
=>AC và BC>AB
Vì điểm A nằm giữa 2 điểm B và C nên ta có \(BC=AB+AC\)
Lại có \(AB=3cm;AC=3cm\)nên ta có \(BC=3+3=6\left(cm\right)\)
Ta có \(AB=AC\left(=3cm\right)\)
Mà A nằm giữa 2 điểm B và C nên A chính là trung điểm của đoạn thẳng BC.
Vì nếu chiều dài AB thêm 1/ 3m và chiều rộng BC tăng thêm 1/ 2m thì được hình vuông nên:
\(AB+\frac{1}{3}=BC+\frac{1}{2}\)
\(AB-BC=\frac{1}{2}-\frac{1}{3}\)
\(AB-BC=\frac{1}{6}\)
Vậy lúc đầu chiều dài AB hơn chiều rộng BC \(\frac{1}{6}m\)
lúc đầu chiều dài ab hơn chiều rộng bc là
1/2-1/3 = 3/6-2/6 =1/6 m
đ/s 1/6 m
Hai lăm tiết học số thời gian:
25 x 40=1000 phút
Trong hai tuần lễ Mai học:
<25 + 25> x 40 = 2000 phút
Đáp số:2000 phút
2. \(\frac{2}{3}:\frac{8}{9}\)nối với c. \(\frac{3}{4}\)
3. \(\frac{9}{2}-4\)nối với b. \(\frac{1}{2}\)
\(1cm^2=\frac{1}{100}dm^2\)
1cm2=1/100dm2