K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

18 tháng 6 2018

\(\left|x-12\right|=x-3\)(1)

Nếu \(x-12\ge0\Rightarrow x\ge12\)

Thì (1) trở thành: x - 12 = x - 3

                     => x - x   = -3 - 12

                     => 0x      = -15

                     => Không có giá trị của x (loại)

Nếu \(x-12< 0\Rightarrow x< 12\)

Thì (1) trở thành: -( x - 12) = x - 3

                     => -x + 12  = x - 3

                     => -x - x     = -3 - 12

                     => -2x        = -15

                     => x           = -7,5 (loại)

Vậy \(x\in\varnothing\)

18 tháng 6 2018

Chị https://olm.vn/thanhvien/chaukhanhho làm đúng rồi đó bạn gì đó ơi

18 tháng 6 2018

hello bình

bạn này https://olm.vn/thanhvien/nganhatbinhvy  xàm loz, người ta đăng câu hỏi, giải k giải mà ...

18 tháng 6 2018

           \(\frac{1}{2}\left(x+3\right)-\frac{2}{3}=\frac{5}{3}x\)

\(\Leftrightarrow\)\(\frac{1}{2}x+\frac{3}{2}-\frac{2}{3}=\frac{5}{3}x\)

\(\Leftrightarrow\)\(\frac{-7}{6}x=\frac{-5}{6}\)

\(\Leftrightarrow\)\(x=\frac{5}{7}\)

Vậy x=5/7

27 tháng 2 2019

bài này có 3 cách làm nên mình làm theo cách 1 ra bằng 108m2 chuẩn luôn đó

18 tháng 6 2018

269:2=134,5 trang

chắc mk sai oy ,mk ko giỏi cho lắm,thông cảm

18 tháng 6 2018

vs lại mk ms hok lp 5,nên ko bt nhìu

18 tháng 6 2018

134,5 trang .nếu sai thì thông cảm vì mk ms hok lp 5

18 tháng 6 2018

=269:2

=134,5

 kich minh nha

18 tháng 6 2018

Gọi chiều dài hình chữ nhật là \(a\)và chiều rộng hình chữ nhật là \(b\)

Ta có:

Diện tích hình chữ nhật ban đầu là : \(a.b\)

Khi giảm đi 20% thì chiều dài hình chữ nhật đó là: \(a.0,8\)

Khi tăng thêm 20% thì chiều rộng hình chữ nhật đó là: \(b.1,2\)

\(\Rightarrow\)Diện tích hình chữ nhật lúc sau là: \(a.0,8.b.1,2=a.b.0,96=a.b.96\%\)

\(5m^2\)ứng với số phần trăm diện tích hình chữ nhật đó là:

\(100\%-96\%=4\%\)

Diện tích hình chữ nhật đó là:

\(5:4\%=125\left(m^2\right)\)

Vậy  diện tích hình chữ nhật đó là \(125m^2.\)

18 tháng 6 2018

cảm ơn bạn nha!

DD
9 tháng 11 2021

Chia số học sinh các lớp thành số hàng dọc bằng nhau sao cho không có người bị lẻ hàng nên số hàng dọc là ước chung của \(35,42,49\).

Mà số hàng dọc là nhiều nhất nên số hàng dọc là \(ƯCLN\left(35,42,39\right)\).

Phân tích thành tích các thừa số nguyên số: \(35=5.7,42=2.3.7,49=7^2\)

Suy ra \(ƯCLN\left(35,42,49\right)=7\).

Do đó số hàng dọc nhiều nhất có thể xếp được là \(7\)hàng. 

Khi đó lớp 6A có \(\frac{35}{7}=5\)hàng ngang, lớp 6B có \(\frac{42}{7}=6\)hàng ngang, lớp 6C có \(\frac{49}{7}=7\)hàng ngang. 

18 tháng 6 2018

ta có 3=1+1+1

vì 2011/2012<1; 2012/2013<1; 2013/2014<1 nên 2011/2012+2012/2013+2013/2014<1+1+1=3