K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

27 tháng 10 2015

sao ko ai giup toi het z

27 tháng 10 2015

Mái trường cho dù họ đã phai mờ nhưng vẫn không chắc chắn, bao gồm hai dãy phòng và ba phòng cho khu vực hành chính. Trong lớp học của tôi rất sạch sẽ và ngăn nắp vì chúng tôi rất ý thức về vệ sinh và sạch sẽ.

Học sinh của trường đang học có nhiều cây xanh bóng mát và băng ghế trong sân trường, tôi yêu trường tôi và tôi đến trường mỗi ngày.

Các giáo viên nói với chúng tôi luôn tuân thủ các quy định của trường, và chúng tôi không viết vẽ bậy trên bàn làm việc để giữ cho bạn môi trường sạch sẽ và đẹp.

Tôi thực sự muốn đi học vì mỗi gặp nhiều bạn bè, để gặp gỡ giáo viên. Ngôi trường này là nơi thắp sáng ước mơ cho tôi, sau đó tôi sẽ ước mơ trở thành cô giáo dạy tại trường này.

28 tháng 8 2021

Câu trả lời tham khảo

undefined

28 tháng 10 2015

4m+ m = 5n+ n <=> (5m2 - 5n2) + (m - n) = m<=> 5.(m - n).(m + n) + (m - n) = m2

<=> (m - n).(5m + 5n + 1) = m2  (1)

Gọi d = ƯCLN (m- n; 5m + 5n + 1) 

=> m - n chia hết cho d và 5m + 5n+ 1 chia hết cho d

=> m= (m - n).(5m + 5n + 1) chia hết cho d2

=> m chia hết cho d

lại có: 5.(m - n) + (5m + 5n + 1) = 10m + 1 chia hết cho d

10m chia hết cho d nên 1 chia hết cho d 

=> m - n và 5m + 5n + 1 nguyên tố cùng nhau    (2)

Từ (1)(2) => m - n; 5m + 5n + 1 đều là số chính phương

Ta có:

4m+ m

= 5n+ n

<=> (5m- 5n2) + (m - n) = m

<=> 5.(m - n).(m + n) + (m - n) = m2

<=> (m - n).(5m + 5n + 1) = m2  (*)

Gọi d = ƯCLN (m- n; 5m + 5n + 1) 

=> m - n chia hết cho d và 5m + 5n+ 1 chia hết cho d

=> m= (m - n).(5m + 5n + 1) chia hết cho d2

=> m chia hết cho d

Ta lại có: 5.(m - n) + (5m + 5n + 1) = 10m + 1 chia hết cho d

10m chia hết cho d nên 1 chia hết cho d 

=> m - n và 5m + 5n + 1 nguyên tố cùng nhau    (**)

Từ (*)(**) => m - n; 5m + 5n + 1 đều là số chính phương

hok tốt