K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

10 tháng 11 2019

I. Nội qui tham gia "Giúp tôi giải toán"

1. Không đưa câu hỏi linh tinh lên diễn đàn, chỉ đưa các bài mà mình không giải được hoặc các câu hỏi hay lên diễn đàn;

2. Không trả lời linh tinh, không phù hợp với nội dung câu hỏi trên diễn đàn.

3. Không "Đúng" vào các câu trả lời linh tinh nhằm gian lận điểm hỏi đáp.

Các bạn vi phạm 3 điều trên sẽ bị giáo viên của Online Math trừ hết điểm hỏi đáp, có thể bị khóa tài khoản hoặc bị cấm vĩnh viễn không đăng nhập vào trang web.

co cau hoi ma

10 tháng 11 2019
-5x^2 ak bn
10 tháng 11 2019
Bn ghi rõ đề yêu cầu gì được ko
10 tháng 11 2019

trl 

1,viết dàn bài chung của văn biểu cảm

2,phát biểu cảm nghĩ của em về 1 món đồ quý giá

Đề bài

Bài 1: Trung bình cộng của sáu số là 4. Do thêm số thứ bảy nên trung bình cộng của bảy số là 5. Tìm số thứ bảy.

Bài 2: Lỗi chính tả trong một bài tập làm văn của 40 học sinh được ghi lại ở bảng sau:

Số lỗi chính tả (x)

1

2

3

4

5

6

Tần số (n)

7

19

6

2

1

1

N = 36

a) Tính số lỗi trung bình của mỗi bài kiểm tra.

b) Tìm mốt của dấu hiệu. Tìm đơn vị điều tra.

c) Có bao nhiêu bài viết không có lỗi nào?

Bài 3: Một vận động viên tập ném bóng rổ, số lần bóng vào rổ của mỗi phút tập lần lượt là:

12

6

9

8

5

10

9

14

9

10

14

15

5

7

9

15

13

13

12

6

8

9

5

7

15

13

9

14

8

7

a) Dấu hiệu ở đây là gì?

b) Lập bảng tần số và nhận xét.

c) Tìm số bóng trung bình ném được vào rổ trong 1 phút.

d) Tính mốt của dấu hiệu.

e) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.

Bạn kham khảo link này nhé.

Kết quả tìm kiếm | Học trực tuyến

10 tháng 11 2019

ĐÂY LÀ KÍ HIỆU GÓC NHA (^)

Vì 3 tam giác này có 3 góc bằng nhau :

⇒BACˆ×3=180⇒BAC^×3=180 độ

⇒BACˆ=60⇒BAC^=60 độ

⇒ABDˆ=30⇒ABD^=30 độ

⇒ABDˆ+BADˆ⇒ABD^+BAD^ = 90 độ

⇒ΔBAD⇒ΔBAD ⊥ D

⇒BD⇒BD ⊥⊥ ACAC

Vì CE là tia phân giác của BCAˆBCA^

⇒ECAˆ⇒ECA^ =30=30 độ

⇒EACˆ+ECAˆ=90⇒EAC^+ECA^=90 độ

⇒ΔAEC⊥E⇒ΔAEC⊥E

⇒EC⊥AB

10 tháng 11 2019

Gọi số tự nhiên khác 0 bất kì thỏa mãn đề bài là a

+ Nếu a = 1 thì a có duy nhất 1 ước là 1, là số lẻ; a = 1 = 12, là số chính phương, thỏa mãn đề bài

+ Nếu a > 1 => a = \(x^y\).\(^{z^k}\)... (x,z,... là các số nguyên tố; y,k,... là các số tự nhiên khác 0)

=> số ước của a là: (y + 1).(k + 1)... là số lẻ

=> y + 1 là số lẻ; k + 1 là số lẻ; ...

=> y chẵn; k chẵn; ...

=> \(\frac{x}{y}\); \(\frac{z}{k}\); ... là số chính phương

Mà số chính phương x số chính phương = số chính phương => a là số chính phương

Chứng tỏ 1 số tự nhiên khác 0 có số lượng ước là 1 số lẻ thì số tự nhiên đó là 1 số chính phương

10 tháng 11 2019

CÁI NÀY ĐÚNG NÈ NHẤT NÈ NHA

Gọi số tự nhiên khác 0 bất kì thỏa mãn đề bài là a

+ Nếu a = 1 thì a có duy nhất 1 ước là 1, là số lẻ; a = 1 = 12, là số chính phương, thỏa mãn đề bài

+ Nếu a > 1 => a =\(x^y\)..\(z^k\). (x,z,... là các số nguyên tố; y,k,... là các số tự nhiên khác 0)

=> số ước của a là: (y + 1).(k + 1)... là số lẻ

=> y + 1 là số lẻ; k + 1 là số lẻ; ...

=> y chẵn; k chẵn; ...

=> \(x^y\); \(z^k\)... là số chính phương

Mà số chính phương x số chính phương = số chính phương => a là số chính phương

Chứng tỏ 1 số tự nhiên khác 0 có số lượng ước là 1 số lẻ thì số tự nhiên đó là 1 số chính phương

             Giải

Hiệu hai số là :

       \(123-48=75\)

Số lớn là :

        \(\left(456+75\right)\div2=265,5\) ( !!! )

=> Sai đề vì đề cho số mà nếu cho là phân số thì còn được, bạn xem lại đề đi

Chiều rộng HCN là:

8,5 + 5,9 = 14,4 (cm)

Nửa chu vi HCN đó là:

8,5 + 14,4 = 22,9 (cm)

                Đ/s: 22,9 cm

Chiều dài hình chữ nhật là;

8.5+5.9=14.4(cm)

Nửa chu vi hình chữ nhật là:

8.5+14.4=22.9(cm)

Đáp số 22.9 cm

10 tháng 11 2019

\(\frac{a}{3}-\frac{4}{b}=\frac{1}{5}\)

\(\Leftrightarrow\frac{ab-12}{3b}=\frac{1}{5}\)

\(\Leftrightarrow5ab-60-3b=0\)

Đến đây ko giải ra dc chắc sai đề hay nhầm đâu đó hoặc chơi nhầm hướng

10 tháng 11 2019

Tiếp tục:

\(b\left(5a-3\right)=60\Rightarrow b=\frac{60}{5a-3}\)

Do b nguyên \(\Rightarrow5a-3=Ư\left(60\right)=...\) một nùi giải mỏi tay luôn

10 tháng 11 2019

Gọi số học sinh khối 6 là a

=>a chia hết cho 3;5;7;6

=>a thuộc BCNN(3;5;7;6)

Ta có:

BCNN(3;5;7;6)=3.5.7.2=210

=>BC(3;5;7;6) thuộc {0;210;420;630;...}

Vì 300≤a≤450

=>a=420

Vậy số học sinh khối 6 là 420