Tham gia ngay livestream dành cho học sinh lớp 5 lên 6 tối nay
Phát động cuộc thi vẽ tranh "Mùa hè sôi động", tham gia ngay!
Lịch tập huấn dành cho giáo viên và nhà trường tuần 1, tham gia ngay
Tham gia ngay Cuộc thi "Đi tìm Đại sứ OLM" giải thưởng tới 10 triệu đồng
Tham gia Khóa học hè 2024 trên OLM ngay tại đây!
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
x−59x2−4x−5−x4−4x+x−57−6x2=x−5ax2−bx+c
Tìm các số a,b,ca,b,c để phép cộng trên đúng.Đáp số:
a =a= , b =b= , c =c=
giups mk vs ak
Tìm 5 chữ số tận cùng của 3^999
giúp mình giải câu d với :((
mọi người giúp mình câu d với :((
Cho đường tròn (O,R) tại B và tại C cắt nhau tại A. Kẻ đường kính CD, kẻ BH vuông góc với CD tại H.
a) chứng minh bốn điểm A, B, O, C cùng thuộc một đường tròn. Xác định tâm và bán kính của đường tròn đó.
b) Chứng minh AO vuông góc với BC. Cho biết R= 15cm, BC= 24cm. Tính AB, OA
c) Chứng minh BC là tia phân giác góc ABH
d) Gọi I là giao điểm của AD và BH, E là giao điểm của BD và AC. Chứng minh IH= IB
Cho a =\(\frac{1-\sqrt{2}}{2}\). Tính giá trị biểu thức \(\sqrt{16a^8-51a}\)
Bài 1. Cho Parabol (P) : y=1/4 x2 và đường thẳng (d): y= -1/2x+2a. Vẽ (P) và (d) trên cùng một hệ trục tọa độ Oxy .b. Gọi A và B là các giao điểm của (P) và (d) ; H, K lần lượt là hình chiếu của A, B trên trục Ox. Xác định tọa độ của hai điểm A, B và tính diện tích tứ giác AHKB.c. Tính diện tích tam giác OAB.
tìm x để \(\sqrt{\left(1-2x\right)^2}\), \(\frac{\sqrt{x^2+5}}{\sqrt{2x+3}}\)có nghĩa