OLM cung cấp gói bải giảng điện tử PPT cho giáo viên đầu năm học
Đề khảo sát chất lượng đầu năm học cho lớp 2 đến 9, xem ngay!
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
So sánh
E=3^7+1/3^9+1 và F=3^9+1/3^11+1
cho tam giac abc có ab= 6cm ; ac = 4,5 cm ; bc = 7,5 cm, đường cao ah.
a) Chứng minh : tình độ dài ah và \(\widehat{b}\) và \(\widehat{c}\)
b) cm : ae * ab = af * ac
c) S aehf = ?
d) \(^{ef^3}\)= bc * ae * af
Cho tam giác ABC, đoạn thẳng D đi qua A ko cắt BC. Gọi D , E lần lượt là hình chiếu của B,C lên đường thẳng D. gọi M là trung điểm của BC. CMR MD=ME
ai nhanh mk IB lm wen
mk là nữ nha
tim so du trong phep chia
a, cho 2 cua 34, 56, 47, ab0, 5a9, abc
Cho tam giác ABC. Dựng ra ngoài các hình vuông BCPQ, ACEF, ABKL. Gọi X,Y,Z lần luọt là tâm của các hình vuông này. Chúng minh rằng AX,BY,CZ đồng quy.
Giúp mình với, mình cần gấp
So sánh \(\sqrt[3]{6}-\sqrt[3]{5}\) và \(6-\sqrt{5}\)
Cho tam giác ABC vuông tại A. Tìm độ dài các cạnh và góc biết góc B = 30 độ
a) (2+√3)2x=2-√3
b) 2x2-3x+2=4
c) 2.3x+1-6.3x-1-3x=9
d) log3(3x+8)=2+x
Trên một hình tam giác ABC nếu ta vẽ 98 đường thẳng cùng đi qua một điểm A và cắt cạnh đáy BC của tam giác do ở 98 điểm khác nhau. Hỏi có bao nhiêu tam giác được tạo thành
A. 4900. B. 4950. C. 5050. D.5500
CÂU :
( 1/ 2 x 2/ 3 x3 / 4 x 4/5 ) : x = 1x2x3x4
5x6x7x8