Quý bậc phụ huynh và các em học sinh thân mến,

OLM luôn không ngừng nghiên cứu và cải tiến các chức năng nhằm hỗ trợ hiệu quả nhất quá trình học tập của học sinh. Một trong các nội dung được mở rộng bắt đầu từ tháng 6/2022 đó là Phiếu bài tập. Các em học sinh đã rất hứng thú với các phần tổng hợp kiến thức, các dạng bài tập ôn luyện được thầy cô cho mỗi tuần. Với những hiệu quả đem lại, số lượng phiếu bài tập tương đối lớn, yêu cầu đặt ra là OLM phải xây dựng một hệ thống tự động hóa để giúp học sinh nhận ngay được kết quả sau khi nộp bài và bám sát hơn nữa vào từng cá nhân các con.

Thấu hiểu được nhu cầu thiết yếu đó, đội ngũ giáo viên, kĩ thuật viên của trang web đã xây dựng thêm những chức năng cực kì hữu ích để đánh giá được mức độ, chỉ ra các phần nội dung còn chưa vững và gợi ý bài học có liên quan tới phần kiến thức đó. Trước đây, mọi thao tác là thủ công từ phía giáo viên nhưng hiện tại đã có sự kết hợp của cả kĩ thuật, chắc chắn sẽ đem lại cho các con hiệu quả vượt bậc.

Vì thế, OLM xin thông báo: Bắt đầu từ tuần đầu tiên của tháng 10, các phiếu bài tập cuối tuần sẽ được chuyển đổi hình thức. Học sinh có thể làm trực tiếp trên máy. Sau khi hoàn thành phiếu, các con sẽ nhận ngay được điểm bài làm cùng một báo cáo về các kết quả liên quan. Sau đó, hệ thống sẽ gợi ý các bài học nhằm giúp học sinh ôn tập lại kiến thức và rèn luyện lại kĩ năng. Với những hỗ trợ sát như vậy, các con sẽ có định hướng đúng đắn và nâng cao được kết quả học tập.

Một điểm đặc biệt rằng tuy thêm nhiều chức năng để hỗ trợ học sinh nhưng hình thức phiếu lại rất quen thuộc với các con. Phụ huynh hoàn toàn yên tâm các con sẽ không bị bỡ ngỡ với cập nhật mới.

OLM cam kết sẽ luôn luôn đồng hành cùng các em học sinh!