Em là 1 người rất hâm mộ anh Tin Trương Bá Tú. Anh là 1 trong số những người làm nức lòng người dân Nghệ An hiếu học. Anh Tú đạt giải nhì Huy chương Bạc IMO năm 1993.

Anh Tú đã được trao một học bổng toàn phần du học tại Úc. Sau khi tốt nghiệp với bằng Cử nhân Khoa học Máy tính (Honours) từ Curtin University of Technology năm 2000, đã tiến hành một nghiên cứu tiến sĩ trong lĩnh vực nội dung dựa trên chỉ mục Video và Retrieval / Quản lý nội dung đa phương tiện dưới sự giám sát của giáo sư Svetha Venkatesh , được hoàn thành vào tháng 4/2004.

Anh Tú có quá trình làm việc cho IMPCA (Viện cảm biến Multi-Chế biến và phân tích nội dung) là một hội viên nghiên cứu, Cục Tin học , Đại học Công nghệ Curtin .

Quyết định trở về Việt Nam sau 13 năm, hiện nay anh Tú là giám đốc Nhật Việt Group, với các lĩnh vực kinh doanh: Quảng cáo truyền thông và tiếp thị Bất Động Sản, online marketing, giải pháp quản lí SGD bất động sản, báo chí, công nghệ thông tin, giải pháp nền tảng mobile.

Từ khi còn bé, Anh Tú đã tự lập học hành. Vì gia cảnh nghèo khó nên anh ko học thêm mà ở nhà tự học. Anh tự học, đam mê tiêng anh, toán khó tự tìm cách giải,....

Mọi thứ anh làm từ nhỏ đều cho chúng ta thấy anh đã nỗ lực như thế nào và mọi thứ anh được nhận bây giờ rất xứng đáng với anh.

Em rất hâm mộ anh Tin Trương Bá Tú.