K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

19 tháng 5 2019

Em ơi Địa và Sử là do giáo viên ra đề nên sẽ khác nhau. Nếu em cần thì inb chị nhé ! 

19 tháng 5 2019

Hi bạn, mk thi rồi và có đề cho bạn nè ! Nhưng lưu ý là đề của mỗi trường mỗi khác nhau đề của mk chỉ để tham khảo thôi nhé !

Sử:

Câu 1:Nước Chăm-pa ra đời như thế nào?

Câu 2:Nêu diễn biến chiến thắng Bạch Đằng năm 938.

Câu 3:Nhà Lương siết chặt ách đô hộ như thế nào?

Địa:

Câu 1:Em hãy trình bày hiện tượng ngưng tụ trong không khí.

Câu 2:Em hiểu như thế nào về độ phì của đất.Độ muối đó do đâu mà có? Độ muối của nước biển cao hay thấp là tùy thuộc vào những điều kiện nào?

Câu 3:Em hãy nêu đặc điểm của khí hậu đới nóng, đới ôn hòa, đới lạnh.

Câu 4:Các dòng biển có ảnh hưởng như thế nào đến khí hậu của những vùng ven biển mà chúng chảy qua.

Câu 5:Sông là gì? Sông mang lại những lợi ích gì cho con người?

T.I.C.K nhé ! Thanks !

19 tháng 5 2019

a)\(a^3+b^3-ab^2-a^2b\)

\(\Leftrightarrow a\left(a^2-b^2\right)+b\left(b^2-a^2\right)\)

\(\Leftrightarrow a\left(a^2-b^2\right)-b\left(a^2-b^2\right)\)

\(\Leftrightarrow\left(a^2-b^2\right)\left(a-b\right)\)

\(\Leftrightarrow\left(a+b\right)\left(a-b\right)\left(a-b\right)\)

\(\Leftrightarrow\left(a+b\right)\left(a-b\right)^2\ge0\)(a+b>0 và (a-b)2 \(\ge0\))

câu b thì dùng y như bài a

19 tháng 5 2019

a) \(a^3+b^3+ab^2-a^2b\)

=> a ( \(a^2-b^2\)) + b ( \(b^2-a^2\)

=> a ( \(a^2-b^2\)) - b ( \(a^2-b^2\))

=> ( \(a^2-b^2\)) ( a - b )

=> ( a + b ) ( a - b ) ( a - b ) 

=> ( a+ b ) ( a - b ) \(^2\)>= 0 

Hình bạn tự vẽ nha !!

A)  Xét tam giác ABM và tam giác DCM có :

            AM=DM (giả thiết)

            Góc AMB=góc ACM (2 góc đối đỉnh)

            BM=CM (giả thiết)

  Suy ra  tam giác ABM=tam giác DCM (c-g-c)

19 tháng 5 2019

a)Xét tam giác ABM và tam giác DCM

có BM = CM (M là trung điểm của BC)

\(\widehat{BMA}=\widehat{CMD}\)(đối đỉnh)

nên tam giác ABM = tam giác DCM (c - g - c)

b) Bạn ghi sai đề rồi 

mai cx học hả bn

19 tháng 5 2019

Uk, mai mk đi ôn thi để thứ 3 thi cuối cấp

1 + 1 = 2

 2 + 2 = 4

 3 + 3 =6

 4 + 4 = 8

nhớ t*** cho mình nha   

19 tháng 5 2019

 Số học sinh trồng được ứng với 10 cây là :

     35 - 33 = 2 ( học sinh )

Số cây 1 học sinh trồng được là :

   10 : 2 = 5 ( cây )

 Lớp 4A trồng được :

  5 * 35 = 175 ( cây )

 Lớp 4B trồng được :

  175 - 10 = 165 ( cây )

      Vậy...

                                           #Tề _ Thiên

19 tháng 5 2019

cảm ơn cậu

19 tháng 5 2019

                Muốn tính diện tích hình thang 

         Đáy lớn đáy bé ta đem cộng vào 

                 Cộng vào nhân với chiều cao

          Chia đôi lấy nửa thế nào cũng ra.

^_____________________________________^

 ~~~k cho mik nha mọi ngừi~~~

# Pé_Sushi #

19 tháng 5 2019

 Muốn tính diện tích hình thang

Đáy lơn đáy nhỏ ta mang cộng vào

 Cộng rồi nhân với chiều cao

Chia đôi lấy nửa thế nào cx ra.

OK

19 tháng 5 2019

1. Tổng độ dài 2 đáy là: 540x2:24=45 cm

Đáy bé là: 45:(4+5)x4= 20 cm

Đáy lớn là: 45-20= 25 cm

Đ/s:..

Ko chắc

~ Neko Baka

19 tháng 5 2019

2. Đổi: 4 giờ 30 phút= 4,5 giờ

Quãng đường xe máy đi là: 4,5x40=180 km

Xe ô tô đi hết số giờ là: 180:48=3, 75 giờ

Đổi: 3,75 giờ= 3 giờ 45 phút

Đ/s:..

Sai j mogg bỏ qa

~ Neko Baka