K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

31 tháng 7 2018

sao ko hiểu

31 tháng 7 2018

Viết hộ mk công thứ thì ht đơn lớp 6 +  trạng từ đi kèm

31 tháng 7 2018

1. Who is watching TV with his mom in the room?.

2. What is he watching with his mom in the room?

3. What is he doing with his mom in the room?

4. Who is he watching TV in the room with?

5. Where is he watching TV with his mom?

6. Who teaches English at secondary school?

7. What does Mr.Tan do at secondary school?

31 tháng 7 2018

1. Who is watching TV with his mom in the room ?

2.What is he watching with his mom in the room ?

3.What is he doing with his mom in the room ?

4.Who is he watching TV in the room with ?

5.Where is he watching TV with his mom ?

6.Who is teaches English at secondary school ?

7.What subject does Mr.Tan teach at secondary school ?

8.What does Mr.Tan do at secondary school ?

Mình không chắc lắm đâu. nha!Cảm ơn nhiều

31 tháng 7 2018

Mathemas .

Tk nha!!

31 tháng 7 2018

Mathemas

Thế này mới đúng

31 tháng 7 2018

đây mới là chữ school viết sai còn đòi viết

31 tháng 7 2018

cảm ơn đã nhắc mình nha vũ nguyễn

31 tháng 7 2018

1. is coming

2. don't we go

31 tháng 7 2018

1. ....bus is coming ......

2. Why don't we go to the cinema?

31 tháng 7 2018

cậu bị động nhiều cấu trúc lam , bn ak.

31 tháng 7 2018

  Câu bị động là loại câu được sử dụng khi chúng ta muốn nhấn mạnh vào bản thân một hành động, chủ thể thực hiện hành động hay tác nhân gây ra hành động đó không quá quan trọng. 

Cấu trúc          

Câu chủ động

S1

V

O

Câu bị động

S2

TO BE

PII

Khi chuyển từ câu chủ động sang câu bị động, chú ý những điểm sau:

·         Tân ngữ trong câu chủ động (O) => chủ ngữ trong câu bị động (S2)

·         Động từ trong câu bị động luôn ở dạng: TO BE + PII (TO BE chia theo chủ ngữ mới của câu bị động cho hợp ngôi/thời)

·         Chủ ngữ trong câu chủ động => đưa ra phía sau động từ và thêm 'by' phía trước (hoặc có thể lược bỏ đi)·       

Ví dụ:

-       They planted a tree in the garden. (Họ đã trồng một cái cây ở trong vườn.)

  S1      V         O

è A tree was planted in the garden (by them). (Một cái cây được trồng ở trong vườn (bởi họ).)

            S2      be    V (PII)

Lưu ý:

-   Nếu S trong câu chủ động là: they, people, everyone, someone, anyone, etc => được bỏ đi trong câu bị động

Ví dụ:     

-   Someone stole my motorbike last night. (Ai đó lấy trộm xe máy của tôi đêm qua.)

=> My motorbike was stolen last night. (Xe máy của tôi đã bị lấy trộm đêm qua.)

-  Nếu là người hoặc vật trực tiếp gây ra hành động thì dùng 'by', nhưng gián tiếp gây ra hành động thì dùng 'with'

Ví dụ:

-  The bird was shot by the hunter. (Con chim bị bắn bởi người thợ săn.)

-  The bird was shot with a gun. (Con chim bị bắn bởi một khẩu súng)

hok tốt~~

31 tháng 7 2018

talking 

help

31 tháng 7 2018

I am talking to Andrew.

They are helping their father.

2 câu trên dùng present ontinuous.

31 tháng 7 2018

11 số nguyên dương liên tiếp được viết trên bảng. Maria xóa một trong những số. Nếu tổng 10 số còn lại là 2012, Maria xóa số nào?

    Bài giải:

Gọi số đầu tiên là a thì 11 số liên tiếp là a + 1 đến a+ 10
tổng của 11 số đó là 11 a + 55
Vì tuấn xóa đi 1 số nên tổng của 10 số sẽ thuộc [10a + 45 , 9a + 55]

..........

Mik làm mới đến chỗ nầy thôi bạn tự làm tiếp nhé!

31 tháng 7 2018

Bạn ơi!Bạn dựa theo bài này mà làm nhé!           .............  Hok Tốt nhé  ..............

Tuấn xoá đi 1 trong 10 số nguyên
dương liên tiếp. Tổng của 9 số
còn lại bằng 2006. Hỏi Tuấn đã
xoá đi số nào?

gọi số đầu tiên là a thì 10 số liên tiếp là a + 1 đến a+ 9
tổng của 10 số đó là 10a + 45
vì tuấn xóa đi 1 số nên tổng của 9 số sẽ thuộc [9a+36 , 9a + 45]
ta có 2006 = 9.222 + 8 = 9.218 + 44 => a = 218 => số đã xóa là 218 .10 + 45 - 2006 = 219
 

31 tháng 7 2018


Nice to meet you
 

31 tháng 7 2018

Chào hỏi

Tên tuổi 

đang sống ở đâu

đó là căn điều căn bản khi GT

1 tháng 8 2018

Sk a picture / picture of a friend sitting next to you on a large page.
Write a short description of your friend. Think about how special she is (appearance, personality).
Interview friends to find out about him / her (for example, interesting things, hobbies, subjects / teachers / books / movies, what he / she s / hates ...). Write down these things in your writing.
Decorate the page and bring it to the classroom to make the school yearbook.
Friends:
There is something about your (name) .....