K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Exercise 2: Complete the sentences with present continuous for future. 1. I (go) _______________ to the supermarket tomorrow. Do you want to buy anything? 2. My sister (give) _______________ me her car when she gets her new one. 3. (we/ have) _______________ barbecue on Sunday? 4. I feel boring. All my friends (not come) _______________ to my party next week. 5. We (take) _______________ my niece to Aqua Park later today. 6. (the train/ leave) _______________ in ten minutes? 7. We are at the...
Đọc tiếp

Exercise 2: Complete the sentences with present continuous for future. 
1. I (go) _______________ to the supermarket tomorrow. Do you want to buy anything? 
2. My sister (give) _______________ me her car when she gets her new one. 
3. (we/ have) _______________ barbecue on Sunday? 
4. I feel boring. All my friends (not come) _______________ to my party next week. 
5. We (take) _______________ my niece to Aqua Park later today. 
6. (the train/ leave) _______________ in ten minutes? 
7. We are at the supermarket now. We (go) _______________ to the zoo tomorrow. 
8. Rhonda (stay) _______________ in a hotel on Friday. 
9. Bill (not go) _______________ to the cinema at the weekend. 
Tiếng anh 6  REVISION (2) 
 
 
Cô Hằng Nga – CHUYÊN LUYỆN THI TIẾNG ANH – 0988.999.387 
 
10. (Susan/ work) _______________ this week? 
11. He (play) _______________ tennis this afternoon. 
12. I (go) _______________ to the theatre this evening. 
13. When (you/ take) _______________ me to the zoo? 
14. I (start) _______________ piano lessons soon. 
15. At what time (Katy/ arrive) _______________ tomorrow? 

0
Câu 1: Đọc đoạn trích sau và thực hiện các yêu cầu:Tre, nứa, trúc, mai, vầu mấy chục loại khác nhau, nhưng cùng một mầm non măng mọc thẳng. Vào đâu tre cũng sống, ở đâu tre cũng xanh tốt. Dáng tre vươn mộc mạc, màu tre tươi nhũn nhặn. Rồi tre lớn lên, cứng cáp, dẻo dai, vững chắc. Tre trông thanh cao, giản dị, chí khí như người. (Ngữ văn 6, tập II, NXB Giáo dục - 2006)a.  Đoạn văn trên trích...
Đọc tiếp

Câu 1: Đọc đoạn trích sau và thực hiện các yêu cầu:

Tre, nứa, trúc, mai, vầu mấy chục loại khác nhau, nhưng cùng một mầm non măng mọc thẳng. Vào đâu tre cũng sống, ở đâu tre cũng xanh tốt. Dáng tre vươn mộc mạc, màu tre tươi nhũn nhặn. Rồi tre lớn lên, cứng cáp, dẻo dai, vững chắc. Tre trông thanh cao, giản dị, chí khí như người.

 (Ngữ văn 6, tập II, NXB Giáo dục - 2006)

a.  Đoạn văn trên trích từ văn bản nào? Tác giả là ai? Em hãy nêu hoàn cảnh sáng tác của văn bản trên?

b.  Nêu nội dung chính của đoạn văn bằng 1 câu trần thuật đơn. Chỉ ra thành phần chính của câu vừa viết.

 c. Tìm và nêu tác dụng của biện pháp tu từ được sử dụng trong câu văn sau : " Rồi tre lớn lên, cứng cáp, dẻo dai, vững chắc. Tre trông thanh cao, giản dị, chí khí như người. "

d.  Có ý kiến cho rằng: Tre còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường, em có đồng ý không? Vì sao?                                                                                                                                                                        Giúp mình với

0