K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

30 tháng 1 2017

the ma cung ko biet

tao cung chiu

30 tháng 1 2017

=> p = 2

2 + a + 2 + 2 + 2a

= 6 + 3a

6 chia hết cho 2

3a chia hết cho 3

=> a chia hết cho 6

30 tháng 1 2017

p > 3 mà bạn Nguyễn Khánh Dương. Sao p = 2 đc 

30 tháng 1 2017

mình chọn câu b

còn ở dưới dài quá ko tính nổi

thông cảm nha

30 tháng 1 2017

134591736345952377

\(\left|x-2,2\right|=\left|0,2-x\right|\)

\(\Leftrightarrow x-2,2=0,2-x\)

\(\Leftrightarrow x+x=0,2+2,2\)

\(\Leftrightarrow2x=2,4\)

\(\Rightarrow x=1,2\)

Vậy \(x=1,2.\)

10 tháng 2 2017

Ta có biểu thức như sau :x-2,2=0,2-x

                                     x=0,2+2,2-x

                                     x.2=2,4

                                      x=2,4:2

                                      x=1,2

30 tháng 1 2017

Gọi 5 số đó là a;b;c;d;e (a;b;c;d;e thuộc Z)

Giả sử: S1 = a

S2 = a + b

S3 = a + b + c

S4 = a + b + c + d

S5 = a + b + c + d + e

- Nếu 1 trong 5 tổng trên có 1 tổng chia hết cho 5, ta có đpcm

- Nếu trong 5 tổng trên không có tổng nào chia hết cho 5, ta chỉ còn lại 4 loại số dư khi chia cho 5. Mà có 5 tổng nên sẽ có ít nhất 2 tổng có cùng dư. Hiệu của chúng chia hết cho 5 và cũng chính là giá trị của 1 số hoặc tổng 1 số số trong 5 số a;b;c;d;e

Vậy ta có đpcm

30 tháng 1 2017

a) f(0) = 3

\(\Rightarrow f\left(0\right)=a\times0+b=0+b=b=3\)

\(\Rightarrow b=3\)

f(1) = 5

\(\Rightarrow f\left(1\right)=a\times1+b=a+3=-5\)

\(\Rightarrow a=\left(-5\right)-3=-8\)

Vậy a = -8; b = 3

b)

f(1) = 5

\(\Rightarrow f\left(1\right)=a\times1+b=a+b=5\)     (*)

\(\Rightarrow a+b=5\)

f(-1) = 2

\(\Rightarrow f\left(-1\right)=a\times\left(-1\right)+b=\left(-a\right)+b=b-a=2\)

\(\Rightarrow b-a=2\)      (**)

Từ (*) và (**) ta có:

\(a=\left(5-2\right)\div2=\frac{3}{2}\)   (Tổng, hiệu của lớp 5)

\(b=5-\frac{3}{2}=\frac{7}{2}\)

Vậy \(a=\frac{3}{2};b=\frac{7}{2}\)

30 tháng 1 2017

X=0

cho minh nha