Các người thi sĩ cần phải tận tuỵ thì mới có thể làm ra nhiều điều chính đáng và bước tới con đường thành công. Người thi sĩ cần phải có 1 trái tim kiên trì , như vậy mới đến được con đường thành công. Em có 1 bài thơ để gửi các người thi sĩ , mong các thi sĩ sẽ cố gắng để đưa Việt Nam chúng ta lên 1 tầm cao mới :

                                                       Anh thi sĩ viết những câu thơ

                                                         Làm hoa nở rộ trên giấy

                                                      Anh giống như hạt giống 

                                                  Nhưng không để dắc lên mặt đất

                                             Mà là để làm những bông hoa nở rộ trên giấy.

 

                                                       Anh thật có nhiều tính nghệ thuật

                                                     Làm lay động trái tim của cả nước

                                                Những câu văn có đầy ý nghĩa và sáng tạo

                                                 Làm những bông hoa nở rộ trên giấy.

 

                                                       Cả nước trông cậy vào anh.

                                                     Mong anh làm những câu thơ

                                                    Có đầy ý nghĩa để được noi theo.

                                                                                                                       ( Tác giả : Trần Ngọc Diệp )

   Mong rằng , sau khi gửi bài thơ thì anh sẽ cố gắng lỗ lực để có thể làm ra nhiều câu thơ ý nghĩa để thế hệ thiếu nhi hiện nay noi theo. Câu nói của nhà thơ pháp Andre Chanien đã cho thấy những người thi sĩ cần phải có 1 trái tim chân thành và kiên trì. Như vậy mới là người thi sĩ. Câu nói trên quả đúng , Nghệ thuật chỉ làm lên câu thơ , trái tim mới làm lên 1 người thi sĩ. Người thi sĩ hay nhà văn hãy tin vào trái tim , bước đến con đường chân chính mà mình mong muốn. Hãy xây dựng nước Việt Nam ta lên 1 tầm cao mới. Người thi sĩ cần phải có trắc nghiệm và lỗ lực , như thế mới là người thi sĩ của người Việt Nam. Hãy cố gắng lỗ lực để bước tới con đường vinh quang. Trong thời kỳ dịch bệnh diễn biến phức tạp , anh thi sĩ hãy vấn cố gắng để đạt được kết quả tốt đẹp. Câu nói của nhà thơ pháp đã trở nên nổi tiếng về mọi mặt.  Đã làm rung động trái tim người thi sĩ và rất nhiều thi sĩ đã thành đạt và được kết quả mà mình mong muốn. Đó là suốt 1 quá trình cố gắng của người thi sĩ , để đạt được kết quả tốt đẹp.

   Người thi sĩ chỉ cần có 1 trái tim kiên trì và chân thành. Kiên trì là phẩm chất cần có của người thi sĩ , nó giúp cho người thi sĩ không bỏ cuộc mà lại tìm cách để vươn lên. Chân thành nó giúp người thi sĩ làm lên được nhiều điều chân chính. Nên cả 2 phẩm chất này đều phải có cho 1 người thi sĩ. Thi sĩ , anh là người được cả thế giới trông cậy để đưa cả thế giới ta lên 1 tầm cao mới. Nghệ thuật đúng là chỉ làm lên câu thơ mà thôi , điều quan trọng nhất là người đó phải có 1 trái tim chân thành để nghĩ ra được câu thơ hay và có ý nghĩa. Câu nói này cuả nhà thơ pháp đã trở nên nổi tiếng về mọi mặt. Biết bao thi sĩ đã trở thành 1 niềm hạnh phúc của cả thế giới , vì 1 người đã bước tới 1 con đường vinh quang . Đó là điều quan trọng cần phải có cho 1 người thi sĩ.

    1 người thi sĩ của Việt Nam cần phải có những phẩm chất ; chân thành , kiên trì , chân chính và tính đầy nghệ thuật. Đó là 1 người thi sĩ của Việt Nam cần phải có. Cả thế giới đều đầu tư nhất là vào việc học và việc kinh doanh. Vậy chúng ta cần phải lỗ lực học tập để trở thành người có ích và người chân chính nhất. Chúng ta hãy cố gắng để trở thành 1 người học giỏi , biết mọi thứ...... để trở thành thi sĩ. Biết bao người đã thất bại nhưng họ lại tiếp tục cố gắng trở lại nơi bắt đầu để sửa. Và tất nhiên họ đều thành công. Vì chính sự kiên trì đã giúp họ tới đường vinh quang và nhận được kết  quả xứng đáng.

  undefined

     Hãy không bao giờ cuối đầu khi có 1 điều gì đó kó khăn. Đó là phần chính cần phải có cho 1 người thi sĩ. Giống như  , nếu bạn cúi đầu khi gặp 1 điều gì khó khăn thì trời sẽ tối tăm , còn khi bạn không ngại ngùng mà vượt qua thì trời sẽ nắng. Đó là suốt 1 quá trình để trở thành người thi sĩ. Tôi sẽ kể cho các bạn 1 câu chuyện mang tên '' Thế nào là người thi sĩ Việt Nam''. 

     Ở 1 ngôi nhà nọ , có 1 người con tên là Vũ Trần Bảo. Anh là thi sĩ , nhưng 1 ngày nọ , anh gặp 1 vấn đề khó , anh liền bỏ cuộc rồi về nhà. Về đến nhà anh gặp mẹ thế là anh kể hết mọi sự việ cho mẹ nghe. Mẹ anh suy nghĩ 1 lúc rồi nói : Con là người thi sĩ , con cần phải có 4 phẩm chất là kiên trì , chân thành , cố gắng vượt qua thử thách của bản thân là có tính nghệ thuật đó mới là 1 người thi sĩ của Việt Nam. Con phải không bao giờ cúi mình khi gặp điều gì khó mà hãy cố gắng vượt qua''. Rồi anh chợt hiểu câu mẹ nói với anh. Anh liền quay lại và tìm ra câu trả lời. Quả như lời mẹ nói , anh mầy mò , suy nghĩ rồi đưa ra lời giải , đáp án của anh hoàn toàn đúng. Và anh chợt hiểu rằng : Chúng ta cần phải cố gắng , như vậy mới là 1 người thi sĩ. Sau khi về nhà , anh lại tiếp tục luyện tập và đến năm anh 28 tuổi , anh đã được giấy trứng nhận bằng giỏi , mẹ anh rất tự hào về anh.

   Các bạn thấy không , nếu chúng ta cố gắng thì sẽ đạt được mục tiêu , nó dựa hết vào trái tim của bạn , hãy cố gắng để đạt được mục tiêu của mình , tôi tin bạn làm được.

                                                   Chúng ta hãy cùng cố gắng để đạt được ước mơ , bạn nhé!

                                                                   HÃY CỐ LÊN , VIỆT NAM VÔ ĐỊCH!

                                                                                                                                                Đề nghị không sao chép bài

                                                                                                                                                          Chủ nhân bài viết 

                                                                                                                   Trần Ngọc Diệp ( ♥✨💖: tєค๓ đค๓ ๓ê שăภ ђọςℳℬ ★·.·★ ) hiuhiu