Ngày quốc tế thiếu nhi - ngày mà trẻ em cả thế giới cùng vui vẻ!!!!!

undefined

Vào ngày quốc tế thiếu nhi, tất cả mọi trẻ em được tặng quà, hạnh phúc cùng người thân. Riêng tôi thì rất thích ngày này vì ngày này rất vui. Vào mùng một tháng sáu mấy năm trước ( đã lâu lắm rồi ), tôi được nhận quà, đi chơi các thứ,.... Bố tôi thì đưa tôi đến trung tâm thương mại rất xa để mua sách. Mẹ thì cho tôi một buổi vui chơi thoả thích và mua một đống đồ. Mỗi đứa trẻ trong tổ dân phố nhà tôi đều được nhận bánh kẹo, bim bim và thức uống. Nhưng điều mà tôi cảm thấy vui nhất là cả nhà cùng sum vầy, hạnh phúc vào ngày mùng một tháng sáu. Mặc dù chỉ là một ngày của trẻ em nhưng gia đình tôi cùng sum vầy, ăn bánh, ăn kẹo và đặt pizza về, tôi thấy rất vui.

Bây giờ thì bố tôi đi sớm về rất khuya. Mẹ tôi - Người yêu tôi nhất vẫn giữ thể lệ hàng năm là cho tôi đi chơi. Thế nhưng trong thời đại dịch COVID - 19 thế này, chúng tôi phải ở nhà để chấp hành đúng với quy định của bộ y tế, chấp hành đúng nghĩa vụ của người dân vì tôi biết rằng ở ngoài kia các y bác sĩ phải chống chọi tới hàng trăm, hàng nghìn người nhiễm bệnh, hàng triệu người phải chết và người nhà của có những vết thương không chữa trị được. Vì vậy tất nhiên là mẹ tôi sẽ không cho ra ngoài đường rồi. Mẹ tôi đã tốn gần một triệu để mua sách, truyện, sữa đắp mặt,..... cho tôi. Hình như mẹ còn đang có ý định tặng tôi một bộ quần áo nữa. Chắc là muốn làm tôi bất ngờ. Tôi yêu mẹ lắm!!!❤️❤️❤️

Ngày mùng một tháng sáu năm nay mặc dù không được như ngày mùng một tháng sáu những năm trước đó nhưng tôi cũng cảm thấy rất vui vì đều có bố mẹ, ông bà bên cạnh ngày Quốc Tế Thiếu nhi. Thật may mắn vì tôi luôn có những người đồng hành trong cuộc sống này. Và tôi chắc chắn một điều rằng ngày mùng một tháng sáu - Ngày Quốc tế Thiếu nhi là ngày tôi luôn vui vẻ và hạnh phúc nhất!!!!!

Đó là những điều tôi mong muốn và những điều tôi nhớ như in trong đầu vào ngày mùng một tháng sáu. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài của tôi!!!!!

                                                                                                         🥑 Anh Thư🥑