Đọc câu chuyện sau và nêu suy nghĩ của em về ý nghĩa câu chuyện bằng một bài văn ngắn. 

     Có một người cha mắc bệnh rất nặng. Ông gọi hai người con trai đến bên giường và ân cần nhắc nhở: "Sau khi cha qua đời, hai con cần phải chia tài sản một cách thỏa đáng, đừng vì chuyện đó mà cãi nhau nhé!”

     Hai anh em hứa sẽ làm theo lời cha . Khi cha qua đời họ phân chia tài sản làm đôi. Nhưng sau đó người anh cho rằng người em chia không công bằng và cuộc tranh cãi nổ ra. Một ông già thông thái đã dạy cho họ cách chia công bằng nhất: Đem tất cả đồ đạc ra cưa đôi thành hai phần bằng nhau tuyệt đối. Hai anh em đã đồng ý.

     Kết cục tài sản đã được chia công bằng tuyệt đối nhưng đó chỉ là đống đồ bỏ đi. 

------------------------------

Các bạn nhấn vào ô Tham dự bài thi để gửi bài viết (chú ý không copy trên mạng). Ba bạn có lời giải hay và sớm nhất sẽ được giải thưởng từ Online Math (Giải nhất 100.000 đồng, giải nhì 50.000 đồng, giải ba 2 tháng VIP). Giải thưởng sẽ được công bố vào Thứ Sáu ngày 18/06/2021. Câu đố tiếp theo sẽ lên mạng vào Thứ Sáu ngày 18/06/2021.

------------------------------

Các bạn đạt giải các kì trước chú ý: các bạn mở hộp tin nhắn mới để nhận giải thưởng. Trong trường hợp không nhận được tin nhắn nhận thưởng thì các bản liên hệ với tài khoản Admin.