Quý thầy cô thân mến,

Hiện nay việc sử dụng PowerPoint trong dạy học là điều đã trở lên quen thuộc với hầu hết các giáo viên. Chúng ta có thể thấy ngay được những lợi ích tuyệt vời mà PPT mang lại so với cách viết bảng phấn truyền thống.

Để hiệu quả dạy học tốt nhất, bài giảng phải đảm bảo về: chuyên môn, sự phù hợp với tâm sinh lí học sinh, tính thẩm mĩ và thể hiện được sự kết hợp nhuần nhuyễn các nguyên tắc và phương pháp dạy học. Vì thế việc biên soạn ra một bài PPT không khó, nhưng lại tốn rất nhiều thời gian của các thầy cô.

Thấu hiếu được điều đó, với tinh thần luôn đồng hành, hỗ trợ thầy cô, nhà trường, đội ngũ giáo viên của OLM đã không ngừng học hỏi, rèn luyện về cả chuyên môn và kĩ năng để tạo ra các bộ bài giảng điện tử PowerPoint cho các môn học, với các tiêu chí:

+ Chuẩn về chuyên môn.
+ Đẹp về hình thức.
+ Bám sát nội dung sách giáo khoa
+ Mở rộng bằng cách hình ảnh tĩnh, động, hình 3D, … kết hợp với các hiệu ứng, chuyển động mượt mà, tạo sự sinh động cho bài giảng.
+ Thêm các trò chơi trong bài giảng để hấp dẫn học sinh.
+ Giáo viên có thể tải về hầu hết PPT để chỉnh sửa.

Một số ví dụ PowerPoint của giáo viên OLM:

+ Dùng mô hình 3D kết hợp hiệu ứng Morph:

loading...

  + Sử dụng hình ảnh sinh động cho Tiếng Anh lớp 4 để thu hút học sinh:
     Tiếng Anh 4 (Global Success) - Unit 5.pptx

+ Các mô hình của môn KHTN rõ ràng, trực quan, sinh động:
    Khoa học tự nhiên 7 - Thực hành, Quan sát, mô tả sự sinh trưởng và phát triển ở một số sinh vật.pptx

OLM có thể tự tin rằng các PowerPoint của chúng tôi thực sự chất lượng, không đụng hàng, hình ảnh đều tự tìm tòi, đảm bảo về cả chuyên môn lẫn hình thức. Hiện tại các bộ PPT đang được phủ kín, vì thế để tạo điều kiện cho các thầy cô có thể tìm hiểu, xem và đánh giá chất lượng PPT, OLM mở miễn phí chức năng xem, trình chiếu bài giảng điện tử trong 1 tháng (từ 1/8 đến 31/8/2023). Sau đó, OLM sẽ thu phí gói PPT như sau:

loading...

Với gói thu phí này, các thầy cô có thể tải về hầu hết các PPT của OLM, chỉnh sửa theo ý thích. Còn một số PPT (khoảng 15 - 20%) thì sẽ cần phải trình chiếu trực tiếp trên trang do liên quan tới bản quyền, các hiệu ứng, chuyển động, nếu chỉnh sửa sẽ bị đứt gãy, mất đi cái hay ban đầu. Ngoài ra, OLM sẽ tặng các thầy cô một khóa học miễn phí nhằm nâng cao khả năng làm PowerPoint của giáo viên.

Đặc biệt, với các trường mua gói SVIP chuẩn sẽ được miễn phí trình chiếu PPT và gói SVIP nâng cao thì giáo viên sẽ được miễn phí sử dụng gói PPT này.

Với gói trọn bộ, hiện tại OLM phát hành các môn, các lớp thuộc bộ Kết nối tri thức với cuộc sống trước. Các bộ khác thì chỉ bán PPT lẻ (theo yêu cầu - giá 500k/ppt). Các PPT đặt hàng này vẫn thuộc OLM, sẽ tiếp tục được sử dụng để bán. Nếu muốn đặt riêng PPT không tái sử dụng - giá là 1tr500k/PPT).

Các bộ sách khác sẽ được cập nhật sớm nhất, các thầy cô vui lòng đăng kí tại: http://olm.vn/dk-nhan-thong-bao để nhận thông báo khi có PPT mới.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Cô Hòa: 089 898 7672
Cô Huyền: 0359 666 307

Hy vọng rằng gói PPT mới của OLM sẽ là một công cụ hữu ích, giúp các thầy cô tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

Xin chân thành cảm ơn.