Vừa qua, tại Diễn đàn Công nghệ và Chuyển đổi số Giáo dục, OLM vinh dự nhận Giải thưởng “Sáng kiến Giáo dục thông minh – SEI Awards” ở hạng mục “Ảnh hưởng giáo dục của năm - Education impact of the year”.

OLM nhận giải sáng kiến giáo dục thông minh AdtechChương trình nhằm tuyên dương, vinh danh các tổ chức, cơ sở giáo dục, doanh nghiệp và cá nhân có giải pháp chuyển đổi số với 3 hạng mục: Môi trường giáo dục của năm, Sáng tạo giáo dục của năm và Ảnh hưởng giáo dục của năm.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Edtech Vietnam 2023 do Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số Việt Nam phối hợp cùng Hội Tự động hóa Việt Nam tổ chức. Hướng đến mục tiêu thúc đẩy các ứng dụng công nghệ số được phổ biến rộng rãi, thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục, bao gồm: Quản lý giáo dục, hoạt động dạy và học, hoạt động nghiên cứu những công nghệ mới trong giáo dục, nâng cao năng lực số cho các bên trong hệ sinh thái giáo dục số.

Nền tảng trực tuyến OLM tự hào được vinh danh tại Giải thưởng “Sáng kiến Giáo dục thông minh – SEI Awards 2023” nhờ đóng góp tích cực trong lĩnh vực chuyển đổi số giáo dục và cung cấp giải pháp tích hợp công nghệ số phục vụ tốt công tác dạy và học.

Hiện tại, OLM đã mang tới kho học liệu phong phú, chất lượng từ Tiểu học tới THPT. Nội dung học tập trên OLM bao gồm: hệ thống “video bài giảng tương tác” bám sát nội dung chương trình sách giáo khoa của Bộ, các bài tập luyện tập được sắp xếp từ dễ tới khó, phù hợp với trình độ của học sinh, đảm bảo truyền tải đầy đủ kiến thức. OLM sử dụng công cụ giảng dạy thông minh tạo hứng thú học tập cho học sinh thông qua các cuộc thi, đấu trường kiến thức, mang tới trải nghiệm học tập mới lạ và cải thiện thành tích học tập.

Bên cạnh đó, OLM còn cung cấp hệ thống các bài kiểm tra, đánh giá năng lực và chuyên đề nâng cao nhằm phục vụ nhiều đối tượng học sinh, giúp học sinh chuẩn bị hành trang tốt nhất trước mỗi kì thi. Tất cả học liệu của OLM đều được các thầy cô xây dựng, biên tập, rà soát chặt chẽ và liên tục cập nhật, bổ sung.

Song song với việc cung cấp kho học liệu cho học sinh, OLM mang tới các giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học cho đội ngũ giáo viên và các nhà trường, góp phần xây dựng cộng đồng trường học trực tuyến, đội ngũ “giáo viên 4.0” không chỉ giỏi chuyên môn mà còn tích cực trong việc ứng dụng chuyển đổi số vào dạy học.

OLM đã xây dựng và phát triển thành công các tính năng Quản lý trường, lớp học… để tối ưu các công việc của giáo viên trong quá trình giảng dạy. Tài khoản quản lý trường có thể tạo lớp học, phân công giáo viên và theo dõi tình hình dạy và học của các lớp trong trường. Tài khoản giáo viên có thể tùy chọn tạo các học liệu giảng dạy, tạo đề kiểm tra, đề thi thông minh… ngay trên hệ thống một cách đơn giản, dễ dàng.

Trải qua hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng học sinh, phụ huynh, giáo viên và nhà trường, OLM đã có những bước chuyển mình tích cực và giải thưởng “Sáng kiến Giáo dục thông minh” – Hạng mục “Ảnh hưởng giáo dục của năm” chính là minh chứng cho những bước tiến không ngừng đó. OLM sẽ tiếp tục cố gắng phát triển tốt hơn nữa trong tương lai, là đơn vị tiên phong đổi mới, sáng tạo trong lĩnh vực Giáo dục – Đào tạo.

loading...

 

loading...