Nguyễn Thị Như Quỳnh

Giới thiệu về bản thân

Hello Mn :)?
0
0
0
0
0
0
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

  Đối với tôi tôi luôn trân trọng những thứ giản dị trong cuộc sống bởi chúng đẹp một cách tự nhiên . Có lẽ con đường mà tôi thường đi học vào buổi sáng chính là con đường mà tôi thấy đẹp nhất . Vào sáng tôi thường tung tăng tới trường với các bạn . Con đường của tôi cách trường không xa . Khi đến con đường ấy, thường có hai cây phượng đứng hai bên, vươn ra như chào đón tôi . Mặt đường được làm bằng nhựa nên đi rất êm chân . Tôi có thể ngửi được mù nhựa mới . Hai bên đường có vườn hoa nhiều màu sắc rất đẹp . Hai bên đường được lác gạch trống trượt nên không bị ngã . Những ngôi nhà hai bên đường thẳng tắp như đang chào đón chúng tôi . Dưới đường con người vội vã đi làm . Nhưng không bào giờ ùn tắc . Họ vẫn đeo mũ bảo hiệm và bảo về chính bản thân mình . Đó chính là con đường mà tôi yêu thích .❤

thời gian ô tô di lúc đầu là:

60 : 60 = 1 (giờ)

Thời gian ô tô đi lúc sau là:

60 : 30 = 2 (giờ)

Thời gian ô tô đi cả hai đoạn đường là:

1 + 2 = 3 (giờ)

Sau 20 năm xây dựng đất nước (1950-1970), cùng với sự giúp đỡ của Liên Xô, các nước Đông Âu đã thu được nhiều thành tựu to lớn. Đó là:

- Trở thành những nước công -  nông nghiệp.

- Bộ mặt kinh tế - xã hội của đất nước đã thay đổi căn bản và sâu sắc.

+ Trước chiến tranh, An-ba-ni là nước nghèo nhất châu Âu. Tới năm 1970, nền công nghiệp đã được xây dựng, cả nước đã được điện khí hoá.

+ Năm 1975, tổng sản phẩm công nghiệp của Bun-ga-ri tăng 55 lần so với năm 1939.

+ Vốn là nước đã có những cơ sở công nghiệp, tới lúc này Tiệp Khắc được xếp vào hàng các nước công nghiệp phát triển, chiếm 1,7% sản lượng công nghiệp thế giới.

+ Mặc dù có nhiều hạn chế về tài nguyên thiên nhiên, Cộng hoà Dân chủ Đức đã đạt được những thành tích đáng kể, sản xuất tăng gấp 5 lần, thu nhập quốc dân tăng 4 lần so với năm 1949. Dug Hok

Số lít xăng tiêu hao khi ô tô đi quãng đường dài 180km là:

180 : 12 = 15 (l)

Số tiền phải mua xăng là:

7500 x 15 = 112500 (đồng)

Đáp số: 112500 đồng.