Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Anh cũng rất vui được chào đón các bạn
- đến với khóa học Ngữ văn lớp 6 của trang
- web org.vn các bạn thân mến hoàn thành
- chương trình tiểu học giờ đây chúng ta
- đang được hội ngộ nhau ở một môi trường
- mới hơn lớn hơn các em đã là học sinh
- Trung học Cơ sở rồi đúng không áo người
- lớn hơn một chút những bài học đến với
- chúng mình cũng nhiều hơn Hi vọng rằng
- mỗi bài học trong chương trình Ngữ văn 6
- sẽ đem đến cho chúng ta những hiểu biết
- thú vị những kỹ năng bổ ích nhân dân các
- em nuôi dưỡng chúng mình tình yêu với
- Văn học và cuộc sống mở đầu cho bài học
- thứ nhất này cô có hình ảnh như sau
- trước màn hình của chúng ta là câu ngạn
- ngữ phương tây hạnh phúc đi đâu đấy đến
- chỗ có tình bạn không ngạn ngữ trên nhất
- cho các bạn thấy hạnh phúc ở đâu
- Ừ đúng rồi hạnh phúc là ở nơi có tình
- bạn và đại học thứ nhất của chúng ta
- mang tựa đề Tôi và các bạn chúng mình
- thấy rằng tình bạn là một món quà kỳ
- diệu của cuộc sống Tình bạn sưởi ấm tâm
- hồn con người và khiến cho thế giới
- quanh ta trở nên phong phú đẹp đẽ ai mà
- không mong ước được đón nhận và gìn giữ
- mãi món quà kỳ diệu ấy trong bài học tôi
- và các bạn Chúng ta có 3 văn bản qua các
- truyện kể và một văn bản kết nối với chủ
- đề trong Bài học này em có thể hiểu thêm
- điều gì khiến chúng ta trở thành bạn của
- nhau tình bạn sẽ thay đổi cuộc sống của
- chúng ta ra sao và các bạn cũng có thể
- tìm hiểu cần phải đối xử như thế nào với
- bạn bè để bản thân mình hạnh phúc và
- cũng mang đến niềm vui cho bạn chứ
- em vào Đọc và tìm hiểu các văn bản các
- truyện kể Cô trò chúng mình cũng có một
- phần kiến thức lý thuyết mang tên tri
- thức ngữ văn trong phần tìm hiểu này
- chúng ta có 5 nội dung như các bạn theo
- dõi trên màn hình Chúng tôi sẽ đi tìm
- hiểu các khái niệm các đặc điểm của thể
- loại truyện và truyện đồng thoại Tìm
- hiểu về cốt truyện nhân vật người kể
- chuyện lời người kể chuyện và lời nhân
- vật trước hết nhắc đến chuyện vàng
- chuyện đồng thoại trong phần này chúng
- ta sẽ tìm hiểu lần lượt về chuyện cũng
- như chuyện đồng thoại trước hết nói về
- chuyện trong sách giáo khoa tại Khái
- niệm truyện là loại tác phẩm văn học kể
- lại một câu chuyện trong truyện có các
- yếu tố là cốt truyện nhân vật
- ở thời gian và hoàn cảnh diễn ra các sự
- việc có rất nhiều loại truyện kể khác
- nhau trong đó có chuyện đồng thoại
- chuyển động thu hà là dõi truyện viết
- cho trẻ em có nhân vật thường là loài
- vật hoặc đồ vật đã được nhân cách hóa
- các nhân vật này vừa mang những đặc tính
- vốn có của loài vật hoặc đồ vật lại vừa
- mang những đặc điểm của con người với
- những tri thức vừa rồi chúng mình cùng
- ôn luyện một chút để ghi nhớ trong câu
- hỏi sau đây
- thì các bạn thân mến như vậy là chúng ta
- vừa được giới thiệu về thể loại truyện
- và truyện đồng thoại trung tâm biết đến
- các yếu tố của chuyện bao gồm cốt truyện
- nhân vật không gian thời gian và hoàn
- cảnh diễn ra các sự việc từ các yếu tố
- này cô lấy ra cốt truyện Chúng ta sẽ
- cùng tìm hiểu cốt truyện là gì và đặc
- điểm của cốt truyện nói đến vị trí và
- đặc điểm của câu chuyện chúng ta thấy
- rằng cốt truyện là một yếu tố quan trọng
- của truyện kể đặc điểm của cốt truyện
- gồm các sự kiện chính được sắp xếp theo
- một trật tự nhất định có mở đầu diễn
- biến và kết thúc từ kiến thức này chúng
- mình hãy cùng tương tác vào lờ mờ trong
- câu hỏi cốt truyện cùng yếu tố nào sau
- đây
- là một trong những yếu tố khác của
- truyện kể là nhân vật chúng ta đi tìm
- hiểu yếu tố nhân vật này nhân vật là đối
- tượng có hình dáng cử chỉ hành động ngôn
- ngữ cảm xúc suy nghĩ được nhà văn khắc
- họa trong tác phẩm đồng thời nhân vật
- cũng thường là con người nhưng cũng có
- thể là thần tiên là ma quỷ là con vật
- hay là đồ vật trong sách giáo khoa cũng
- dẫn cho chúng ta kiến thức về người kể
- chuyện chúng ta đi tìm hiểu qua hai ý
- Mục đích và phân loại về người kể chuyện
- đọc sách giáo khoa trang 11 Các bạn hãy
- cho cô biết phân loại người kể chuyện
- gồm mấy loại
- từ trước khi biết được phân loại người
- kể chuyện chúng ta thấy rằng người kể
- chuyện là nhân vật do nhà văn tạo ra để
- kể lại câu chuyện người kể chuyện được
- chia thành hai loại dựa trên ngôi kể đó
- là người kể chuyện theo ngôi thứ nhất và
- người kể chuyện theo ngôi thứ ba nói về
- người kể chuyện theo ngôi thứ nhất đây
- làm nhân vật xuất hiện trực tiếp trong
- tác phẩm nhân vật này Xưng tôi và kể lại
- tất cả những gì mình chứng kiến hoặc
- tham gia ở câu chuyện thế còn người kể
- chuyện ở ngôi thứ ba thì là một nhân vật
- giấu mình không xuất hiện trong tác phẩm
- nhân vật này không tham gia vào câu
- chuyện nhưng có khả năng biết hết mọi
- chuyện như vậy là người kể chuyện có thể
- là nhân vật trong tác phẩm cũng có thể
- không phải là nhân vật trong tác phẩm
- Thế còn lời người kể chuyện và lời nhân
- vật có đặc điểm gì chúng ta đến
- anh tố cuối cùng trong phần trí thức ngữ
- văn này nói về lời người kể chuyện và
- lời nhân vật trước hết chúng ta đi tìm
- hiểu lời người kể chuyện người chuyện dù
- ở ngôi thứ nhất thành ngôi thứ ba dù
- được chứng kiến tham gia các sự việc hay
- không tham gia vào câu chuyện nhưng có
- khả năng đi hết mọi chuyện và đều làm
- nhiệm vụ là kể lại câu chuyện sao vậy
- lời người kể chuyện đảm nhận việc thuật
- lại các sự việc trong câu chuyện bao gồm
- cả việc thuật lại mọi hoạt động của nhân
- vật và miêu tả bối cảnh không gian thời
- gian của các sự việc hoạt động ấy con
- lời nhân vật được chia thành những loại
- nào của mình sẽ đọc tiếc phần tri thức
- trong sách giáo khoa để trả lời câu hỏi
- người nhé ạ
- khi chúng ta thấy rằng lời nhân vật là
- lời nói trực tiếp của nhân vật được chia
- thành hai loại hoặc đối thoại hoặc Độc
- Thoại có thể được trình bày tích riêng
- hoặc xen lẫn với lợi của người kể chuyện
- như vậy là chúng ta đã được tìm hiểu các
- yếu tố chuyện kể chuyện đồng thoại cốt
- truyện nhân vật người kể chuyện lời
- người kể chuyện và lời nhân vật phần tri
- thức ngữ văn của bài học đầu tiên xin
- phép được dừng lại ở đây Hi vọng rằng
- những kiến thức ở phần này sẽ đem đến
- cho chúng mình hệ thống lý thuyết để tìm
- hiểu các văn bản sau tiêu bài giảng của
- chúng ta đến đây là kết thúc Tôi chân
- thành cảm ơn các bạn đã chú ý theo dõi
- lại gặp lại các ạ trong các bài giảng
- tiếp theo trên trang web lm.vn
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây