"Mẹ là đất nước, tháng ngày của con

                                                                           Mặt trời luôn chỉ có một

                                                                  Con cũng chỉ có một mẹ mà thôi !"

Đôi khi những gì quá thân thuộc, người ta dễ cảm thấy bình thường. Người ta thường dễ dàng nói xin lỗi và cảm ơn với bạn bè, đồng nghiệp, nhưng xem nhẹ hoặc quên mất việc nói yêu mẹ, cảm ơn mẹ, xin lỗi mẹ. Cha mẹ chúng ta là những người rất tốt, tuy đôi khi họ có thể chưa đúng, những chắc chắn một việc đúng nhất mà họ đã làm được là cho chúng ta được đến trường. Để chúng ta hiểu được là chúng ta có sự hiểu biết và nhận thức nhằm hóa giải những mâu thuẫn của thế hệ và thời đại.

 Mỗi lần nhìn thấy mẹ là mỗi lần sự đau buồn tan biến. Mỗi khi con vui, mẹ gánh vác bao nỗi buồn. Mẹ là người đã sinh ra chúng ta. Vì thế, đừng kiệm lời với mẹ, đừng ngại ngùng nói yêu mẹ mỗi ngày, đừng quên cảm ơn hay xin lỗi mẹ dù là điều nhỏ nhất. Và hãy sẵn sàng nói cho mẹ biết những cảm nghĩ của ta về mẹ, về cách muốn mẹ hiểu ta, về vị trí cao cả của mẹ trong lòng ta, để mẹ hạnh phúc và cảm giác được yêu thương.  Mẹ là người nuôi chúng ta khôn lớn trưởng thành, mất bao  nhiêu mồ hôi và nước mắt để nhìn chúng ta lớn lên từng ngày. Mẹ đã từ bỏ không biết bao nhiêu ước mơ chỉ để ta thành công và khôn lớn. Đằng sau những thành công của chúng ta luôn là nỗi vất vả của người mẹ. Vì muốn chúng ta thành công, mẹ đã luôn âm thầm hy sinh mọi thứ và đỡ đần chúng ta mỗi khi vấp ngã. Mẹ luôn tự hào về chúng ta.  Những thành công trong tương lai của chúng ta chính là những công trình mà người mẹ đã tạo nên để giúp chúng ta thành công.

Hãy luôn tự hứa với bản thân rằng sau khi trưởng thành và có công việc ổn định mình sẽ dùng số tiền đã làm ra để bù đắp cho mẹ. Nhờ mẹ mà chúng ta mới thành công. Mẹ ơi! Con chỉ muốn nói với mẹ mỗi ngày rằng " Con yêu mẹ nhiều lắm". Mong sao mẹ sẽ luôn ở bên ta. Luôn có mặt khi ta gặp khó khăn, bởi vì mẹ là siêu nhân một anh hùng bảo vệ chúng ta mỗi ngày. Mẹ ơi! Con mong mẹ sẽ luôn ở bên con mãi mãi. Con rất muốn cảm ơn mẹ về những gì mẹ đã làm nhưng con vẫn chưa có cơ hội. Rồi một ngày con sẽ nói với mẹ. Ta phải luôn yêu thương mẹ của mình và tôn trọng mẹ trước khi mẹ không còn ở đây để ta nói lời từ biệt cuối cùng. Mẹ là cả thế giới của con!❤❤❤