các bạn có biết là giáo dục là gì không nhỉ ?

Giáo dục này các bạn sẽ biết thôi khi các bạn nhìn vào bài văn này nhé nhìn xuống đây

Giáo dục chính là vũ khí mạnh nhất mà người ta có thể sử dụng thay đổi cả thế giới , em rất đồng ý với ý kiến là vì giáo dục sẽ làm thay đổi cả con tim và cả thế giới này .

như là giáo dục ở trường không phải đâu nhé mà giáo dục đó cho chúng ta nghỉ học như bây giờ đó là quyết định của giáo dục của nhà trường nhưng nó lại giống nhau là vì là nó có tên gọi giống nhau như là giáo dục là một vũ khí mạnh nhất có thể sử dụng thay  đổi cả thế giới này nó hoàn toàn khác nhau là vì nó có một đặc điểm giống nhau nhất là tên gọi chung đó là giáo dục tôi sẽ ví dụ cho các bạn nhé .

giáo dục của nhà trường là giáo dục giúp chúng ta cải thiện lại điểm số , giúp chúng ta có một điểm rất quan trọng đối với giáo dục của nhà trường đấy đó là học đấy . đó giúp chúng ta học những kiến thức và dần dần sẽ nâng cao kiến thức lên . học từ lớp 1 đến 12 và lên trung học phổ thông . nếu mà chúng ta chỉ học thì chưa đủ nhé !

mình sẽ ví dụ vào trường hợp này nhé 

nếu mà chúng ta chơi game mà rồi chúng ta bị bố mẹ chúng ta đánh nhưng lại tái phạm nữa nhưng bọn mình vẫn chơi rồi bố mẹ không đánh mà bố mẹ quát chúng ta khi mà chúng ta hiểu lại lỗi lầm của mình thì bố mẹ sẽ thay đổi như bố mẹ không quát nữa đúng không đó là giáo dục đấy 

còn nếu có rất nhiều trường hợp nghiện game các bạn nhé không nên chơi những trò chơi đó là việc chúng ta giải trí nha các bạn hãy phải được sự cho phép của bố mẹ nhé và chúng ta cần phải chơi ít thôi khi chúng ta rảnh rỗi đúng không còn có những người bố người mẹ cũng nghiện game nên chúng ta cũng nhìn thấy trường hợp như vậy các bạn nên nhắc nhở họ nhé như những kênh giải trí như những cái hát hò đó không phải là game mà là những kênh hát dành cho bố mẹ chúng ta để cho bố mẹ chúng ta có những ngày hát thật là hay các bạn nhé !

Niềm văn minh khác với giáo dục nhé nhưng nó lại chung một đặc điểm rất quan trọng nhé đó là nó đều là đặc điểm chung của chúng ta .

giáo dục và niềm văn minh là đặc điểm của chúng ta cũng chính là cử chỉ của chúng ta đấy .

giáo dục chính là niềm văn minh của chúng ta .

ủng hộ cho mình nhé nếu thấy hay hay cho mình 5 sao và bình luận theo dõi mình cảm ơn các bạn rất nhiều thank you các bạn rất nhiều nhé yeu