"Giáo dục là vũ khí mạnh nhất " ý nói là : giáo dục là quan trọng trong mỗi con người chúng ta , ai ai cũng phải có một niềm tin , một sự sáng tạo thông minh về việc HỌC (giáo dục ) . Bác Hồ của chúng ta đã có câu:" Việt nam có trở nên tươi đẹp hay không, Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không ?, chính là nhờ 1 phần lớn ở công học tập của các em " trích trong bức thư Bác Hồ gửi cho học sinh toàn cầu vào tháng 9 năm 1945 . Việc học thực sự rất quan trọng đới với các em, để có thể thành công lớn , để báo hiếu với cha mẹ , báo hiếu với tổ quốc Việt Nam tươi sáng . Giáo dục là thứ nhỏ nhẹ đã nâng con người lên cao ...

Thứ mà góp  1 phần  trong  việc  tiến  tới thành công của mình , tới  một  tương  lai  tốt  đẹp ,đó  là  học  tập  . Học  tập  rất  quan  trọng  , học  không  giỏi ,quá  dốt ,không  xin  được  việc  làm  cho  mình  .  Thì  việc  học  từ  trước tới  nay  coi  như  vứt  vô  sọt  rác  vậy. Bao  nhiêu  tiền  bố  mẹ làm  ra  cho  ăn cho  học  coi  như  đổ  sxuống  sông.

Trong  việc học ,ông  cha  ta  có  nhiều  câu nói nổi tiếng như: "học  thầy  không  thầy học bạn", "có  kim  mài  sắt  có  ngày  nên  kim", .........và  rất  nhiều những  câu  chuyện  cổ  để  dạy con cháu đời sau chăm chỉ học để giúp nước . Chúng  ta ai  ai  cũng  có  một  mục đích , con  đường  dẫn  tới  học  , thì  mới  có  thể  thành  công  lớn.

                                                       CHÚC  CÁC BẠN HỌC TỐT, CÓ NHIỀU THÀNH TÍCH TỐT.

xin  cảm  ơn  và  chào  tạm  biệt.