loading... 

Thời gian nghỉ hè sắp đến, đây vừa là lúc nghỉ ngơi sau một năm học tập, vừa là thời điểm vàng để củng cố lại kiến thức cũ, trang bị thêm kiến thức mới, giúp các con bứt phá trong năm học tiếp theo.

 

Nhằm đồng hành cùng Quý vị phụ huynh trong việc hỗ trợ con ôn tập, OLM.VN tổ chức các lớp học hè 2024

 

  • Đối tượng: dành cho học sinh sắp lên lớp 2 tới lớp 9 (sinh năm 2010 đến 2018).

 

  • Nội dung:

    • Môn học: Toán, Ngữ văn - Tiếng Việt, Tiếng Anh.

    • Các khóa học được tổ chức theo tuần, mỗi tuần tương ứng với một chủ đề. Mỗi khóa gồm 10 tuần học.

 

  • Hình thức: Trực tuyến kết hợp với hỗ trợ trực tiếp. Cách dạy này vô cùng hiệu quả, phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất cho học sinh và được OLM bắt đầu áp dụng cho các khóa học hè. Khi đó, các con không được quản lý bởi các thầy cô ở trường nhưng lại được hướng dẫn học bởi các thầy cô giáo của OLM. Cụ thể như sau:

    • Học sinh được giao nhiệm vụ hàng tuần nhằm hệ thống kiến thức, rèn luyện kĩ năng còn yếu. Không chỉ học qua video và làm các bài luyện tập trắc nghiệm trên máy, các con còn được làm các phiếu bài tập tự luận do thầy cô giao. Học sinh có thể gõ trực tiếp trên máy, có thể in ra làm trên phiếu hay làm ra vở sau đó chụp ảnh gửi lại giáo viên chấm điểm và nhận xét cho từng em. 

    • Trước khi tham gia khóa học hè, học sinh được làm bài đánh giá năng lực toàn diện để xem điểm mạnh, điểm yếu của mình. Cuối khóa học hè học sinh lại được làm bài đánh giá năng lực để đánh giá sự tiến bộ của mình trong thời gian hè.

    • Từ hè 2024, học sinh từ khối 4 trở lên sẽ tham gia các buổi học livestream cùng thầy cô OLM để chữa bài, củng cố thêm kiến thức.

 

  • Lịch khai giảng: 3/6/2024.

 

Link các khóa học: 

Ôn tập hè lớp 1 lên lớp 2

Ôn tập hè lớp 2 lên lớp 3

Ôn tập hè lớp 3 lên lớp 4

Ôn tập hè lớp 4 lên lớp 5

Ôn tập hè lớp 5 lên lớp 6

Ôn tập hè lớp 6 lên lớp 7

Ôn tập hè lớp 7 lên lớp 8

Ôn tập hè lớp 8 lên lớp 9

Mọi tài khoản VIP đều được tham gia khóa học và nhận được chăm sóc của giáo viên. Vui lòng nhấn vào link https://olm.vn/mua-vip để nâng cấp tài khoản. Liên hệ SĐT/Zalo: 0898 987 672 (cô Hòa) để được MIỄN PHÍ tham dự bài đánh giá năng lực và nhận tư vấn.

OLM cam kết sẽ luôn đồng hành cùng các con học sinh trong quá trình học tập!

Trân trọng.

Ban Quản trị OLM.