

LMV gamer
Giới thiệu về bản thân



































Các tập hợp gồm 4 số tự nhiên liên tiếp lớn hơn 20 nhưng không vượt quá 31 là:
{21,22,23,24}
{22,23,24,25}
{23,24,25,26}
{24,25,26,27}
{25,26,27,28}
{26,27,28,29}
{27,28,29,30}
{28,29,30,31}
(Có tổng cộng 8 tập hợp như vậy.)
Ví dụ: Em muốn tìm lịch chiếu phim trên website của một rạp chiếu phim.
Cách nhanh nhất: Em sẽ sử dụng công cụ tìm kiếm trên website và gõ từ khóa: "lịch chiếu phim hôm nay" hoặc "lịch chiếu [tên phim]".
Em nên dùng “bảng chọn nội dung” khi:
- Em chưa biết chính xác từ khóa cần tìm.
- Em muốn duyệt xem các mục có sẵn, như: Giới thiệu, Tin tức, Liên hệ, Hỏi đáp...
- Em muốn tìm hiểu tổng quát về cấu trúc website.
Em nên dùng “công cụ tìm kiếm” khi:
- Em đã biết rõ từ khóa (ví dụ: giá vé, giờ mở cửa, sơ đồ bảo tàng...).
- Em muốn tìm nhanh, chính xác thông tin cụ thể mà không cần xem qua nhiều mục.
- Dùng ô tìm kiếm (Search) trên website, gõ từ khóa: "giá vé" hoặc "vé tham quan".
- Tìm trong mục "Thông tin tham quan", "Hỏi đáp", hoặc "Dành cho khách tham quan".
- Xem phần "Trang chủ" hoặc "Tin tức", vì giá vé thường được cập nhật ở đó.
- Xem ở phần chân trang (footer) – nơi thường có liên kết đến các mục như "Liên hệ", "Thông tin vé", v.v.
- Nếu không tìm thấy, em có thể dùng công cụ Google, tìm theo cú pháp:
\(\Rightarrow\) giá vé Bảo tàng Dân tộc học site:vnmuseum.org.vn
\(x+\frac38=\frac76:9\)
\(x + \frac{3}{8} = \frac{7}{6} \times \frac{1}{9} = \frac{7}{54}\)
\(x = \frac{7}{54} - \frac{3}{8}\)
\(x=\frac{28}{216}-\frac{81}{216}\)
\(x = \frac{- 53}{216}\)
- Thanh tiêu đề (Header): Logo, tên trang, menu.
- Nội dung chính: Bài viết, hình ảnh, video,...
- Thanh bên (nếu có): Danh mục, quảng cáo, liên kết nhanh.
- Chân trang (Footer): Thông tin liên hệ, bản quyền, mạng xã hội.
- Nút và biểu mẫu: Đăng nhập, tìm kiếm, gửi bài,..
Ba số áo nguyên tố hai chữ số có thể là:
19, 31, 47
Tổng các số áo là: 97
Tưởng tương cô Thương Hoài là tốt nhất, vì cô là số 1!!!!
Cô Thương Hoài chính là người em yêu quý nhất trên OLM.
Mỗi khi làm bài, tôi lại thấy tên cô ở góc nhận xét. Có lần, tôi làm sai gần hết bài, tưởng sẽ bị mắng và phê bình, nhưng cô chỉ nhẹ nhàng viết:
'' Em làm chưa đúng, nhưng con rất cố gắng, cô tin con sẽ làm tốt hơn trong bài sau".
Dòng chữ ấy khiến tôi ấm lòng hơn cả trăm lời giảng dạy.
Có lẽ, cô Thương Hoài chính là biểu tượng của lòng yêu thương, của sự kiên nhẫn và của những người thầy thầm lặng trong mọi thời đại mới. Nhưng cô Thương Hoài - cái tên ấy, sẽ không bao giờ rời xa tôi trong những năm tháng học trò.
Tôi chưa từng gặp cô Thương Hoài ngoài đời, nhưng cô là một cô giáo đặc biệt đã dạy tôi qua màn hình trên trang OLM.
Mỗi lần làm bài, tôi lại thấy tên cô hiện lên ở phần nhận xét. Có lần tôi làm sai nhiều, tưởng sẽ bị mắng, nhưng cô chỉ viết:
"Con làm chưa đúng, nhưng cô biết con đã cố gắng."
Lời nhắc nhẹ nhàng đó khiến tôi thấy ấm lòng và có động lực học hơn. Tôi tưởng tượng cô có giọng nói dịu dàng và luôn mỉm cười qua màn hình.
Dù chưa gặp cô lần nào, tôi vẫn cảm nhận được sự quan tâm chân thành cô dành cho học sinh.