Những mẩu tin dưới đây gợi cho bạn suy nghĩ gì về hành vi quay lén đang tồn tại đầy nhức nhối trong xã hội ngày nay? Viết bài văn ngắn (khoảng 400 chữ) nêu suy nghĩ của bạn.

Rạng sáng 25/6/2024, Châu Bùi - fashionista (người có ảnh hưởng về thời trang) - khiến dư luận dậy sóng khi chia sẻ chuyện mình bị kẻ biến thái đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh. Sự việc xảy ra chiều 23/6/2024, khi Châu Bùi tới thử đồ cho nhãn hàng tại một studio ở quận 3, TP Hồ Chí Minh.

Ngày 3/7/2024, hai nữ sinh viên thuê trọ ở quận Cầu Giấy, Hà Nội phát hiện một camera giấu kín trong ổ điện, hướng quay vào khu vực nhà vệ sinh và vẫn đang hoạt động.

Nhiều hội nhóm trên Telegram cũng liên tục đăng tải hình ảnh quay lén phụ nữ ở nơi công cộng. Cụ thể, đối tượng sử dụng camera quay lén nhỏ hoặc điện thoại rồi đến những nơi đông người như trung tâm thương mại, trạm xe buýt, lối đi bộ, nhà vệ sinh,… rồi thực hiện hành vi quay từ dưới hoặc những nơi nhạy cảm. 

(Tổng hợp từ nld.com.vn và thanhnien.vn)

-----------------------------

     Các bạn nhấn vào nút "Gửi bài làm" để gửi bài viết (chú ý không copy trên mạng). Ba bạn có lời giải hay và sớm nhất sẽ được cộng/thưởng coin để đổi ra vật phẩm, ngày VIP,... (giải nhất 50 coin = 50.000 đồng, giải nhì 40 coin = 40.000 đồng, giải ba 30 coin = 30.000 đồng). Giải thưởng sẽ được công bố vào Thứ Sáu ngày 12/7/2024. Câu đố tiếp theo sẽ lên mạng vào Thứ Sáu ngày 12/7/2024.

------------------------------

    Các bạn đạt giải các kì trước chú ý: các bạn mở hộp tin nhắn mới để nhận giải thưởng. Trong trường hợp không nhận được tin nhắn nhận thưởng thì các bạn liên hệ với tài khoản Admin.