Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Nặng hơn, nhẹ hơn SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
NẶNG HƠN, NHẸ HƠN
1. Nhận biết vật “nặng hơn”, “nhẹ hơn” bằng cách nâng các vật trên tay
Hộp bút nặng hơn thước kẻ.
2. Nhận biết vật “nặng hơn”, “nhẹ hơn” bằng cách quan sát
Giỏ bên trái nặng hơn giỏ bên phải.
Giỏ bên phải nhẹ hơn giỏ bên trái.
Hai bạn gấu nặng bằng nhau.
Đây là bản xem trước câu hỏi trong video.
Hãy
đăng nhập
hoặc
đăng ký
và xác thực tài khoản để trải nghiệm học không giới hạn!
Câu 1 (1đ):
nặng hơn.
Heo đất và heo nhựa (cùng kích thước) thì
- heo đất
- heo nhựa
Câu 2 (1đ):
Quan sát và cho biết, quả bóng nào nặng hơn?
Quả bóng đá.
Quả bóng bay.
Câu 3 (1đ):
Giỏ nào nặng hơn?
Câu 4 (1đ):
Quan sát tranh và chọn câu đúng.
Gấu Xám nhẹ hơn Gấu Trắng.
Hai bạn gấu nặng bằng nhau.
Gấu Xám nặng hơn Gấu Trắng.
Câu 5 (1đ):
bạn nữ.
Bạn nam
- nặng hơn
- nặng bằng
- nhẹ hơn
Câu 6 (1đ):
bạn nữ.
Bạn nam
- nhẹ hơn
- nặng bằng
- nặng hơn
Câu 7 (1đ):
Câu nào đúng?
Hai bạn nặng bằng nhau.
Bạn đội mũ nhẹ hơn bạn không đội mũ.
Bạn đội mũ nặng hơn bạn không đội mũ.
Câu 8 (1đ):
Nặng hơn, nhẹ hơn, nặng bằng nhau?
Hai chú gấu .
Quả bóng quả cầu lông.
nặng bằng nhaunặng hơnnhẹ hơn
(Kéo thả hoặc click vào để điền)
Câu 9 (1đ):
cuộn giấy.
Cái búa
- nhẹ hơn
- nặng hơn
- nặng bằng
Câu 10 (1đ):
Hộp nào nặng nhất?
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- em có chỗ nào này cho mình tất cả các
- con đã quay trở lại từ khóa học Toán lớp
- 2 của Trang web ở 10.vn dựa theo bộ sách
- trên giờ sáng tạo và ngày hôm nay chúng
- mình sẽ cùng nhau tìm hiểu về nặng hơn
- và nghị hơn
- [âm nhạc]
- trước tiên ở đây cô có hai chú heo một
- chú heo đất và một chú heo nhựa theo cảm
- nhận của các con thì chú heo nào sẽ nặng
- hơn
- à Chắc hẳn là chúng mình đều đã từng ít
- nhất là một lần cầm chú heo đất và chú
- heo nhựa rồi thì thấy ngay là heo đất sẽ
- nặng hơn hiệu nhựa chúng ta có thể biết
- điều này bằng cách là ta sẽ cầm lên tay
- và sau đó cảm nhận
- ở đây cô có một quả bóng đá và một quả
- bóng bay theo các con quả bóng đá nặng
- hơn hay là quả bóng bay sẽ nặng hơn
- Ừ đúng rồi chắc chắn là quả bóng đá sẽ
- nặng hơn quả bóng bay đối với hai vật
- này thì các con không cần phải cần chúng
- trên tay mà chúng ta có thể nhìn quả
- bóng đá nặng nó nằm ở dưới đất còn có
- bóng bay nhẹ thì đang bay lơ lửng đúng
- không nào như vậy bằng cách quan sát thì
- các con cũng có thể biết được vật nặng
- hơn và vật nào nghị hơn
- và bây giờ của cho mình sẽ cùng tìm hiểu
- sâu hơn Vì nặng hơn và nhẹ hơn
- [âm nhạc]
- đầu tiên ta có thể nhận biết vật nặng
- hơn nhẹ hơn bằng cách nâng cấp vật ở
- trên tay các con có thể lấy ngay các
- dụng cụ học tập của mình để chúng lên
- hai tay để cảm nhận được độ nặng hơn và
- nhẹ hơn của chúng có lấy ví dụ như cô
- lấy thước và 1 hộp buốt khi sẽ thấy là
- hộp bút nặng hơn thước các con có thể
- thực hành ngay với các dụng cụ học tập
- xung quanh mình sau đó nói vật nóng nặng
- hơn vật nào nghị hơn ngoài cách nâng cấp
- vật ở trên tay thì chúng ta cũng có thể
- nhận biết vật nặng hơn nhẹ hơn và cách
- quan sát con lấy ví dụ cô có hai giỏ như
- thế này theo các con thì rõ bên trái
- nặng hơn hay nhẹ hơn giỏi bên phải
- rất chính xác ta nhìn và thấy ngay là do
- bên trái sẽ nặng hơn giỏ bên phải bởi vì
- sao giờ bên trái có rất nhiều quả còn rõ
- bên phải thì lại không có quả nào cả Vậy
- thì ta biết được là do bên trái nặng hơn
- giỏ bên phải chỉ bằng cách quan sát thôi
- Lê Hoàng ở đây cô có hai bạn gấu đang
- ngồi chơi ở trên chiếc bậc ba như thế
- này
- trong trường hợp này thì chúng ta sĩ nói
- như thế nào
- À đúng rồi chúng mình thấy rằng bập bênh
- đang ở vị trí cân bằng nghĩa là hai bạn
- đang cao bằng nhau thế thì hai bạn gấu
- này sẽ nặn bằng nhau như vậy Các con đã
- biết cách sử dụng các từ nặng hơn nhẹ
- hơn học là nặng bằng nhau để nói về các
- vật rồi một số khác để có thể biết vật
- nặng hơn nhỉ hơn có thể là nâng hai vật
- ở trên tay hoặc là quan sát bây giờ cô
- cho mình sẽ cùng làm bài tập
- [âm nhạc]
- đầu tiên các con cho cô biết chúng ta sẽ
- nói nặng hơn nhẹ hơn nặng bằng nhau như
- thế nào trong các trường hợp sau đây
- hơn toàn chính xác ở bức tranh đầu tiên
- chúng ta thấy ở chiếc bập bênh thì bạn
- nữ đang ở thấp hơn bạn nam À có nghĩa
- bạn Lan nhẹ hơn bạn nữ
- ở trường hợp này bạn nam lại ở vị trí
- thấp hơn bạn nữ khi đó ta nói bạn nam
- nặng hơn bạn nữ Còn khi vật ở vị trí cân
- bằng ta nói hai bạn nam này nặng bằng
- nhau
- Chúng mình đã nhớ cách nói chưa bây giờ
- cô đến với bài thứ hai chúng ta tiếp tục
- sử dụng nặng hơn nhẹ hơn và nặng bằng
- nhau Tôi có các cặp vật như thế này có
- lấy ví dụ quả bóng bay và quả dưa hấu
- nếu có điều kiện chúng ta có thể lấy
- trực tiếp quả bóng bay và quả dưa hấu để
- so sánh bằng cách năng chúng ở trên tay
- Tuy nhiên bằng cách quan sát và cũng như
- cảm nhận về độ nặng hơn phải nghị hơn
- các con cũng sẽ biết được ngay là quả
- bóng bay nhẹ hơn quả dưa hấu tương tự
- như thế Chúng mình hãy làm các câu còn
- lại
- rất đúng hai chú gấu bông này giống y
- hệt nhau Ừ Vậy hai chú gấu bông sẽ nặng
- bằng nhau quả bóng và quả cầu lông thì
- rõ ràng là quả bóng đá sẽ nặng hơn quả
- cầu lông rồi cái búa và cuộn giấy Chắc
- chắn là các con sẽ biết được ngay cái
- búa nặng hơn cuộn giấy
- anh ở bài thứ ba theo các con trong 3
- hộp quả này Hôm nào là nặng nhất
- em có lưu ý đây là cơn và phi kim chỉ và
- giữa như thế này nghĩa là hộp màu xanh
- nặng bà khối
- vì chúng mình sẽ có câu trả lời như thế
- nào
- À đúng rồi hộp màu xanh nặng 3 khối hộp
- màu tím nặng 5 khối hộp màu hồng nặng 4
- khối rõ ràng là năm khổ sẽ nặn nhất vậy
- thì chúng ta có món quà màu tím này sẽ
- là hộp nặng nhất
- như vậy ngoài việc nâng cấp vật hoặc
- Quan sát các con cũng có thể so sánh
- khối lượng của chúng bằng các đơn vị
- trung gian bằng cân vân vân Điều đó
- khiến chúng ta cũng phải biết đến một
- đơn vị dùng để đo khối lượng đơn vị đó
- là j thì bài giảng tiếp theo của Chờ
- mình sẽ cùng nhau tìm hiểu
- ở bài giảng ngày hôm nay chúng mình đã
- có những cảm nhận về nặng hơn nghị hơn
- vàng nặng bằng nhau cũng như biết cách
- sử dụng các từ này khi so sánh khối
- lượng của hai vật sau khi sinh trong bài
- giảng các con hãy làm phần luyện tập để
- có thể Củng cố thêm kiến thức vô cảm ơn
- các con và hẹn gặp lại các con trong các
- bài giảng tiếp theo của lời mời chấm vn
- ừ ừ
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây