Em rất đồng ý quan điểm trên vì giáo dục giúp chúng ta hiểu hơn về thế giới, tìm tòi, khám phá những điều mới mẻ hơn, chế tạo ra nhiều công cụ máy móc tối ưu để thế giới phát triển. Các loại máy móc phục vụ đời sống vào những năm sắp tới. Thế giới sẽ có nhiều sáng chế vĩ đại của những nhà khoa học kiến thức sâu rộng về máy móc. Còn có những loại thuốc thảo dược để điều trị các căn bệnh ung thư,... do các dược sĩ chế tạo ra. Các thầy cô giáo thì biết đến kiến thức dạy cho chúng em những điều hay, lẽ phải để mở mang kiến thức về toán học, xã hội,... Các nhà lâm học chuyên tâm vào việc nghiên cứu để giúp các bác nông dân có thêm giống cây trồng mới và biết cách trồng hoa quả,...

Phải có kiến thức mới có thể làm việc được. Nếu không có kiến thức cũng giống như người lính ra chiến trường mà quên mang súng. Tìm tòi, khám phá, học hỏi không những chúng ta học được điều hay và mở mang kiến thức. Cả thế giới này cũng sẽ thay đổi, thế giới sẽ lớn mạnh hơn.

Nên việc học hành chăm chỉ khiến chúng ta có thể góp phần đưa thế giới đến một trang giấy mới. Chúng ta sẽ luôn cố gắng cống hiến cho trái đất một ngày mai tươi sáng.