Các bạn học sinh thân mến,

Trong những năm gần đây, kỳ thi đánh giá năng lực (ĐGNL) do một số trường đại học tổ chức thu hút sự quan tâm và có hàng trăm nghìn thí sinh tham gia thi mỗi đợt. Kỳ thi ĐGNL được xây dựng với cách tiếp cận tương tự như kỳ thi SAT của Mỹ hay TSA của Anh, mục tiêu là đánh giá các năng lực cơ bản mà cần thiết cho mọi chuyên ngành ở bậc đại học - cao đẳng, bao gồm: sử dụng ngôn ngữ; phân tích, xử lý dữ liệu; tư duy logic, tính toán, giải quyết vấn đề.

loading...

Nhằm giúp các thí sinh làm quen với định dạng bài thi ĐGNL, chuẩn bị kiến thức và tâm lý cho kỳ thi chính thức, OLM ra mắt kênh cung cấp thông tin, tổ chức thi thử với:

  • Đề thi ĐGNL định dạng ĐH Quốc gia Hà Nội, ĐH Quốc gia TP HCM, ĐH Bách khoa Hà Nội

  • Đề thi định dạng tốt nghiệp THPT

  • Đề thi ĐGNL hàng tháng cho các khối lớp THCS và THPT

Thông tin chi tiết và lịch thi thử các đợt được cập nhật tại: https://dgnl.olm.vn/

Ngày 3.3.2023, OLM tổ chức đợt thi thử đầu tiên với:

  • Đề thi định dạng tốt nghiệp THPT (miễn phí)

  • Đề thi theo định dạng Kỳ thi Đánh giá năng lực học sinh HSA của ĐH Quốc gia Hà Nội gồm ba phần: Tư duy định lượng, Tư duy định tính, Khoa học

✔ Lệ phí: 75 000 đồng/lần thi.

✔ Ưu đãi đặc biệt khi đăng ký trước ngày mở đề: 50 000 đồng/lần thi.

Kết quả thi được công bố chi tiết đến thí sinh gồm điểm tổng của bài thi, điểm các phần của bài thi và các năng lực đã đạt, chưa đạt, danh sách các câu thí sinh làm đúng, các câu thí sinh làm sai. Ngoài ra, OLM cũng sẽ công bố phổ điểm đối với bài thi và từng phần thi để thí sinh tham khảo và so sánh với các thí sinh khác.

Đăng kí ngay tại: https://dgnl.olm.vn/exam/de-1-dhqg-hn-2159328279/register

Hoặc liên hệ tư vấn: 0915 343 532 (thầy Hoàn)

Trân trọng,

OLM