Trong giai đoạn dịch Covid-19 (năm 2020 và 2021) OLM đã miễn phí cho các trường trên toàn quốc sử dụng để tổ chức giảng dạy và học tập trực tuyến. Có trên 6000 trường đã sử dụng OLM để giao bài, kiểm tra, đánh giá. Từ tháng 2/2022, các trường học đã bắt đầu cho học sinh quay lại trường để học tập trực tiếp. Tuy nhiên hầu hết các trường vẫn tiếp tục duy trì kênh dạy học trực tuyến kết hợp với dạy học trực tiếp để nâng cao hiệu quả và chất lượng dạy và học. 

Như đã cam kết trước đó, OLM tiếp tục hỗ trợ miễn phí lâu dài nền tảng dạy học trực tuyến và học liệu cho các trường học và các thầy cô (xem chính sách miễn phí ở đây: Cách khai thác MIỄN PHÍ nguồn học liệu của OLM). Ngoài ra, hệ thống OLM mới ra mắt 2 ứng dụng: (1) OLM Marker giúp các thầy cô và nhà trường chấm phiếu trắc nghiệm nhanh chóng mà không tốn kém, (2) OLM TKB https://tkb.olm.vn giúp các trường xếp thời khóa biểu tự động. Để được khai thác miễn phí nền tảng, học liệu và các phần mềm trên, các trường cần có công văn theo mẫu sau gửi đến Ban Quản trị OLM.

Mẫu CV_Gui_OLM

Công văn được kí và đóng dấu bởi Ban Giám hiệu nhà trường, gửi đến Ban Quản trị OLM theo một trong hai cách dưới đây:

- Gửi bản cứng về địa chỉ: OLM, Tầng 6, Số 15 Ngõ 26 Dương Khuê, Mai Dịch, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

- Hoặc scan công văn và gửi về email: a@olm.vn.

Trường nào chưa có công văn sẽ không được khai thác miễn phí học liệu của OLM. OLM đáp ứng đầy đủ điều kiện nêu trong Thông tư 09/2021 của Bộ GD-ĐT quy đinh về quản lý và tổ chức dạy học trực tuyến trong cơ sở giáo dục phổ thông và cơ sở giáo dục thường xuyên

Các thầy cô tham gia các nhóm zalo sau để được hỗ trợ kịp thời:

Nhóm hỗ trợ triển khai dạy học trực tuyến trên OLM: https://zalo.me/g/gpzorh272

Nhóm hỗ trợ phần mềm chấm phiếu trắc nghiệm OLM Markerhttps://zalo.me/g/shpdrx553

Nhóm hỗ trợ phần mềm xếp thời khóa biểu OLM TKBhttps://zalo.me/g/ejxckm877 (Nhóm 1, nhóm đã đầy); https://zalo.me/g/aovvhk037 (Nhóm 2)