Thời gian qua, dưới tác động của đại dịch Covid-19, các em học sinh đã quen với việc học trực tuyến. Ưu điểm của hình thức này là: học sinh và giáo viên không phải di chuyển, lịch học mềm dẻo, tổ chức lớp học linh hoạt. Nếu giáo viên có kinh nghiệm dạy trực tuyến thì việc học của học sinh cũng chất lượng không kém như khi học trực tiếp. Tuy nhiên, học trực tuyến theo lớp lớn không hiệu quả do lớp học thường quá đông, học sinh ít được tương tác với giáo viên, còn giáo viên thì không thể quản lý được việc học tập của tất cả học sinh trong lớp. Rất nhiều học sinh đã hổng kiến thức trong thời gian học trực tuyến. Đồng thời với đó thì cũng có nhiều em muốn được học nâng cao để nắm vững kiến thức hơn, để có kết quả cao hơn trong các kì thi.

Nhằm đáp ứng được nhu cầu đa dạng này, OLM sẽ mở thêm các dịch vụ dạy kèm 1-1 (một thầy một trò), 1-5 (một thầy năm trò), 1-10 (một thầy mười trò) theo hình thức trực tuyến. Lớp dạy kèm của OLM có các ưu điểm: (1) Lớp dạy kèm với nhóm nhỏ, (2) Thầy cô giáo có nhiều kinh nghiệm dạy học trực tuyến, (3) Chương trình và học liệu tương tác phong phú và chất lượng. Chắc chắn các bạn học sinh sẽ lĩnh hội tri thức hiệu quả hơn. Các em ở mọi vùng miền của đất nước có thể được học các giáo viên giỏi đến từ các thành phố lớn, sinh viên giỏi, thủ - á khoa từ các trường đại học lớn.

Thông tin chi tiết về lịch học các lớp khác, học phí, cam kết chất lượng và hoàn trả học phí ở đường link dưới đây:

Thông tin về học kèm trực tuyến với giáo viên OLM

Các quý phụ huynh có nhu cầu dạy kèm cho con vui lòng điền các thông tin dưới đây, OLM sẽ liên hệ lại để tư vấn và xếp lớp học phù hợp. Phụ huynh muốn tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng liên hệ: Cô Quyên: 0966 971 996Cô Phương 0989 267 137.

Đăng kí học kèm trực tuyến