Cao Thiên Ngân

Giới thiệu về bản thân

Chào mừng bạn đến với trang cá nhân của Cao Thiên Ngân
0
0
0
0
0
0
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

Tổng 2 số đó :

12,35 x 2 = 24,7

Số lớn : 

(24,7 + 3,3) : 2 = 14

Số bé : 

24,7 - 14 = 10,7

829 x 101 - 829

= 829 x ( 101 - 1 )      ( nếu bn chx hỉu thì cs thể lm như bn Phạm Kim Huệ )

= 829 x 100

= 82 900

a)x - 1,23 = 4,56

             x = 4,56 + 1,23

             x = 5,79

b)6,67 - x = 5,25

             x = 6,67 - 5,25

             x = 1,42

c)x + 2,23 = 9,87

              x = 9,87 - 2,23

              x = 7,64

d)3,45+x=4,56+7,21

3,45+x=11,77

x=11,77-3,45

x=8,32

     Một hiện trạng dễ dàng nhận thấy đó là các bạn học sinh bắt đầu hình thành những tính cách xấu, không đúng với chuẩn mực đạo đức như: nói dối, gian lận, nói tục chửi bậy, vô lễ, đánh nhau, thậm chí là vi phạm pháp luật,… Vấn đề sa sút đạo được được biểu hiện dưới nhiều hình thức với những mức độ khác nhau ở nhiều trang lứa học sinh.

     Nguyên nhân của thực trạng này đầu tiên phải kể đến là do ý thức chủ quan của mỗi người học sinh còn kém, các bạn chưa nhận thức được tầm quan trọng của việc hình thành nhân cách đạo đức đối với bản thân mình. Bên cạnh đó còn là do tuổi trẻ háu thắng muốn thể hiện bản thân mình hơn người,… Nguyên nhân khách quan là do gia đình thiếu quan tâm, giáo dục con em của mình; do sự lỏng lẻo trong quản lí, giáo dục của nhà trường, do ảnh hưởng của môi trường xung quanh,…

     Hậu quả của việc sa sút đạo đức để lại cho các bạn học sinh là vô cùng to lớn: Các bạn học sinh ngày càng đi xuống về đạo đức dẫn đến những hành động sai lệch từ đó ảnh hưởng đến tương lai. Một hậu quả nữa phải kể đến là việc gây mất đoàn kết trong tập thể, làm ảnh hưởng đến những con người có lối sống và suy nghĩ tích cực trong môi trường đó. Bên cạnh đó, vấn đề sa sút đạo đức còn tạo ra một môi trường theo chiều hướng tiêu cực ảnh hưởng đến những thế hệ học sinh sau này.

     Để khắc phục tình trạng gian lận trong thi cử, trước hết, mỗi cá nhân học sinh cần tự rèn luyện, tu dưỡng cho mình những đức tính, phẩm chất tốt đẹp, có suy nghĩ và hành động đúng đắn, chuẩn mực. Bên cạnh đó, gia đình cần quan tâm đến con em của mình nhiều hơn, dạy dỗ chúng những điều hay lẽ phải và cách làm người. Ngoài ra, nhà trường cần có những biện pháp hiệu quả hơn nữa trong việc giáo dục đạo đức cho học sinh đồng thời có những hình thức xử lí kỉ luật nghiêm khắc đối với những học sinh có đạo đức kém.

ằ nhầm, mik sửa tí ặ

1 xe ô tô chở được là :

250 x 4 = 1000 ( kg )

Đổi 1000 kg = 1 tấn

2 xe ô tô như vậy chở được là :

1 x 2 = 2 ( tấn )

đs:

45-(x+9)=6

        x+9=45-6

        x+9=39

            x=39-9=30

Hai xe ô tô như vậy chở được là :

250 x 4 = 1000 ( kg )

Đổi 1000 kg = 1 tấn

đs: 1 tấn sách vở

Vì thương là 6. Nên số bé = 1/6 số lớn

Ta coi số bé là 1 phần thì số lớn là 6 phần như thế.

Số bé : 32,8 : ( 6 - 1 ) x 1 = 6,56

Số lớn là : 6,56 + 32,8 = 39,36

Số gạo có trong 60 bao là : 50 x 60 = 3000 ( kg )

Đội xe chở được là : 3000 x 7 = 21 000 ( kg )

        Đổi 21 000 kg = 21 tấn

                                        Đs : 21 tấn gạo