Bắt đầu từ 6/6/2022, nhằm phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất của học sinh, OLM có thêm các dịch vụ cho tài khoản VIP như: được giáo viên giao nhiệm vụ hàng tuần, trong đó có phiếu bài tập để các con trình bày ra vở - chụp ảnh - cô chấm và nhận xét; được tương tác, trao đổi trực tiếp với giáo viên của OLM thông qua các nhóm zalo. 

Để có đủ nguồn lực duy trì các hình thức dạy học hiệu quả như trên, OLM đã phải tăng giá các gói VIP trọn gói. Do giá tăng, một số học sinh, phụ huynh và giáo viên mong muốn mua riêng từng môn học. Vì vậy, OLM xin thông báo tới quý bậc phụ huynh về việc bổ sung các gói VIP bán theo môn, kể từ 15/6, cụ thể như sau:

Gói VIP

Mức giá

Quyền lợi

TRỌN GÓI

(như hiện nay)

800K
/12 tháng

500K
/6 tháng

200K
/1 tháng

Được học và được giáo viên giao bài, chấm bài

tất cả các môn, các khối lớp, tất cả các bộ sách.

BÁN THEO MÔN

(mới bổ sung)

500K
/12 tháng

350K
/6 tháng

150K
/1 tháng

Được học và được giáo viên giao bài, chấm bài

trong tất cả các khóa của môn đã mua (của tất cả các khối lớp, tất cả các bộ sách môn đó).

Ví dụ, nếu mua gói chỉ môn Toán với thời hạn 12 tháng, học sinh được học tất cả các khóa học của môn Toán của tất cả các khối lớp (và tất cả các khóa của các bộ sách khác nhau).

Rất mong nhận được sự ủng hộ và đồng hành của Quý bậc phụ huynh, thầy cô giáo và các em học sinh. OLM sẽ luôn cập nhật và phát triển để đồng hành cùng con trong suốt quá trình học tập.

Trân trọng thông báo!