K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

20 phút trước

(4,5 - 2x).(-1 4/7) = 11/14

(9/2 - 2x) . (-11/7) = 11/14

9/2 - 2x = 11/14 : (-11/7)

9/2 - 2x = -1/2

2x = 9/2 - (-1/2)

2x = 5

x = 5/2

24 tháng 4 2016

(4,5-2x) * -2=11/14

9/2-2x=11/14:-2

9/2-2x=-11/28

2x=9/2 - (-11/28)

2x=137/28

x=137/28:2

x=137/56

 NHA BAN 

24 tháng 4 2016

(4,5-2x) * -2=11/14

9/2-2x=11/14:-2

9/2-2x=-11/28

2x=9/2 - (-11/28)

2x=137/28

x=137/28:2

x=137/56

18 phút trước

Diện tích xung quanh hộp quà:

(35 + 20) . 2 . 10 = 1100 (cm²)

Diện tích đáy hộp quà:

35 . 20 = 700 (cm²)

Diện tích giấy bìa dùng làm hộp quà:

1100 + 2 . 700 = 2500 (cm²)

16 phút trước

a) Do trong hộp bút không có thước kẻ nên Thảo không thể lấy ra thước kẻ từ hộp

Do đó biến cố Thảo lấy được một thước kẻ là biến cố không thể.

b) Do trong hộp bút có một cái bút nên biến cố Thảo lấy ra được một cái bút là biến cố có thể

12 phút trước

Đề bài: Minh lấy ra một số dụng cụ thế Thảo làm gì em ơi?

14 phút trước

  Đây là toán nâng cao chuyên đề tổng các phân số có quy luật, cấu trúc thi chuyên, thi học sinh giỏi các cấp. Hôm nay, Olm.vn sẽ hướng dẫn các em giải chi tiết dạng này như sau: 

                               

A = \(\dfrac{1}{7^2}\) + \(\dfrac{1}{8^2}\) + \(\dfrac{1}{9^2}\) + ... + \(\dfrac{1}{100^2}\) > 0

\(\dfrac{1}{7^2}\) <  \(\dfrac{1}{6.7}\) = \(\dfrac{1}{6}\) - \(\dfrac{1}{7}\)

\(\dfrac{1}{8^2}\) < \(\dfrac{1}{7.8}\) = \(\dfrac{1}{7}\) - \(\dfrac{1}{8}\)

\(\dfrac{1}{9^2}\) < \(\dfrac{1}{8.9}\) = \(\dfrac{1}{8}\) - \(\dfrac{1}{9}\)

...........................

\(\dfrac{1}{100^2}\) < \(\dfrac{1}{99.100}\) = \(\dfrac{1}{99}\) - \(\dfrac{1}{100}\)

Cộng vế với vế ta có:

0 < \(\dfrac{1}{7^2}\) + \(\dfrac{1}{8^2}\) + \(\dfrac{1}{9^2}\) + ... + \(\dfrac{1}{100^2}\) < \(\dfrac{1}{6}\) - \(\dfrac{1}{100}\) < 1 - \(\dfrac{1}{100}\) < 1 

Vậy A = \(\dfrac{1}{7^2}\) + \(\dfrac{1}{8^2}\) + \(\dfrac{1}{9^2}\) + ... + \(\dfrac{1}{100^2}\) không phải là số nguyên vì không thể tồn tại một số nguyên giữa hai số nguyên liên tiếp. 

Vậy A không phải là số nguyên.

 

TT
tran trong
Giáo viên
35 phút trước

a. Em phải đối việc làm của Bi, vì:

- Việc làm của Bi là hành vi vu khống, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của bạn Bon.

- Việc làm của bạn Bi là hành vi nói dối, không có căn cứ, không tôn trọng sự thật.

b. Trong trường hợp này, Bon nên:

-  Nói chuyện trực tiếp và yêu cầu Bi không nói về mình như vậy nữa. Và yêu cầu Bi phải đính chính thông tin về mình.

- Nếu Bi vẫn tiếp tục hành vi nói dối về mình, bạn Bon nên trực tiếp gặp giáo viên để báo và nhờ sự giúp đỡ.

TT
tran trong
Giáo viên
32 phút trước

Là học sinh, một số quyền cơ bản em được hưởng đó là:

- Quyền được sống còn: được cha mẹ khai sinh, nuôi dưỡng, chăm sóc sức khoẻ.

- Quyền phát triển: được cha mẹ cho đi học, nhà nước tạo điều kiện học tập trong môi trường trường học thân thiện, các chính sách học tập như giảm học phí, học bổng... Được tham gia các hoạt động văn nghệ tại trường, tại nơi ở,...

- Quyền bảo vệ: được mọi người bảo vệ không cho ai có quyền đụng chạm, đánh em, xúc phạm danh dự của em.

- Quyền tham gia: Em được có tiếng nói ở gia đình, được phát biểu ý kiến trên lớp, trên trường....

,1x5=0,5p)       Three ways everyone can help make the Earth a greener place is to reduce, reuse, and recycle!       When people reduce it means they are using (1)__________ of something. This allows us to create less waste. Turning off the faucet when we brush our teeth is a simple way to reduce. This is a small action that prevents us from wasting (2)__________.       Another small action people can take is to reuse things we already have. Taking bags to the store (3)__________ we shop for...
Đọc tiếp

,1x5=0,5p)

      Three ways everyone can help make the Earth a greener place is to reduce, reuse, and recycle!

      When people reduce it means they are using (1)__________ of something. This allows us to create less waste. Turning off the faucet when we brush our teeth is a simple way to reduce. This is a small action that prevents us from wasting (2)__________.

      Another small action people can take is to reuse things we already have. Taking bags to the store (3)__________ we shop for food is one way to reuse them. Using both sides of piece of paper before getting a new one is another way to reuse.

      (4)__________ is when new materials are created from old ones. Paper, plastic, and metal are all materials that can be recycled. Things like newspapers, soda cans, and plastic bags can all be turned (5)__________ new objects if we take the time to recycle them!

1. A. much                  B. more                       C. little                        D. less

2. A. energy                B. electricity                C. water                      D. time

3. A. when                  B. what                       C. how                        D. while

4. A. Reusing              B. Reducing                C. Recycling               D. Reacting

5. A. out                      B. up                           C. down                      D. into

2
2 giờ trước (6:20)

1. D

2. C

3. A

4. C

5. D

#\(CongChuaAnna\)

2 giờ trước (6:43)

1. D.

2. C.

3. A.

4. C.

5. D.