K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

7 tháng 5 2023

     x - (2/11.13 + 2/13.15 + 2/15.17 +...+ 2/53.55) = 3/11 

=> x - (1/11 - 1/13 + 1/13 - 1/15 + 1/15 - 1/17 +...+ 1/53 - 1/55) = 3/11

=> x - (1/11 - 1/55) = 3/11

=> x - (5/55 - 1/55) = 3/11

=> x - 4/55 = 15/55

=> x = 15/55 + 4/55

=> x = 19/55 

\(=0,3-\dfrac{6}{5}+\dfrac{1}{5}.\dfrac{-1}{2}\)

\(=0,3-\dfrac{6}{5}-\dfrac{1}{2}\)

\(=0,3-1,2-0,5\)

\(=-1,4\)

AH
Akai Haruma
Giáo viên
14 tháng 7 2023

Lời giải:

Gọi chiều dài và chiều rộng ban đầu là $a,b$ (cm) 

Chiều dài mới: $a+22$ (cm)

Chiều rộng mới: $a(100-11):100=0,89b$ (cm)

Diện tích mới:

$0,89b(a+22)$ (cm2)

Diện tích cũ: $ab$ (cm2)

Theo bài ra: $0,89b(a+22)(100+2,1):100=ab$

$0,90869b(a+22)=ab$

Vì $b\neq 0$ nên $0,90869(a+22)=a$

$\Rightarrow a=219$ (cm) 

 

6 tháng 5 2023

2

 

6 tháng 5 2023

x=2

a. Vì D là trung điểm của AC => CD = 1/2 AC => AC = 2 x 2 = 4 cm 

Vì C là trung điểm của AB => AB = 2AC = 2 x 4 = 8 cm 

b. Vì I là trung điểm của MN => IM = 1/2 MN = 1/2 x 12 = 6 cm 

K là trung điểm của IM => MK = 1/2 IM = 1/2 x 6 = 3 cm

6 tháng 5 2023

a, CD=2cm =>AD=2cm

mà AC=AD+DC=2+2=4cm

      AB=AC+CB=4 x 2 = 8cm

  Vậy AB = 8cm

b,Vì MN =12cm mà MN = MI + IN

Ta có : MI = IN

=> MI = IN = 12 : 2 = 6cm

Vì K là trung điểm MI

=> MK = KI

mà MI =MK +KI

=>MK = KI =3cm

Vậy MK = 3cm

Đề bài thiếu ạ

6 tháng 5 2023

a/ Gọi số học sinh xuất xắc, giỏi và đạt lần lượt là x, y, z. 
x + y + z = 45 (1)
z = 4/5 x + 4/5 y (2)
0.75y = 12 => y = 16 (3)
Thay (3) vào (2), ta được: z = 4/5 x + 4/5* 16 = 4/5 (x + 16)
Thay (3) và (4) vào (1), ta có: x + 16 + 4/5 (x + 16) = 45 9/5 x = 29 X = 16.11
Vậy số học sinh mỗi loại là: xuất xắc: 16 học sinh b/ Tỉ số phần trăm số học sinh xuất xắc so với số học sinh cả lớp là:
16/45 x 100% = 35.56%

TH
Thầy Hùng Olm
Manager VIP
6 tháng 5 2023

\(\left(x-4\right)^3=16.2^5=2^9=8^3\)

\(x-4=8\)

\(x=12\)

6 tháng 5 2023

-10,186 < -10,08

Vì 10,186 lớn hơn 10,08

Nên -10,186 bé hơn -10,08