Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Gọi a là số học sinh của trường đó.(a thuộc N; a>900)
Vì mỗi lần xếp hang 3;4;5 đều vừa đủ
=> a chia hết cho 3;4;5
=> a thuộc BC(345)
Mà 3=3
4=2^2
5=5
BCNN(3,4,5)=3.2^2.5
=60
=>BC(3,4,5) =B(60)
={0;60;120;180;240;300;360;...;960;1020}
Mà a>900
nên a=960.
Vậy số học sinh của trường đó là 960 học sinh.
c1:Trọng lực là lực hút của Trái Đất tác dụng lên vật
phương: có phương thẳng đứng
chiều:từ trên xuống dưới (hướng về phía Trái Đất)
c2:lực là tác dụng đẩy hoặc kéo của vật này lên vật kia
lực mà vật này tác dụng lên vật kia có thể làm biến đổi chuyển động hoặc biến dạng vật kia hai kết quả này có thể cùng xảy ra
VD:em kéo lò xo thì lò xo bị biến dạng
C3:2,5km=2500m
729g=0,729kg
4,5dm3=4500cm3
C4:độ chia nhỏ nhất của thước chính là độ dài giữa 2 vạch liên tiếp
C5: giải
b)đổi 3dm3=0,003m3
khối lượng:8,1kg
thể tích:0,003m3
khối lượng riêng:...?
khối lượng riêng của một thỏi nhôm là:
D=8,1:0,003=2700(kg/m3)
a)trọng lượng riêng vủa thỏi nhôm là:
d=2700.10=27000(N/m3)
Đáp số:a)27000N/m3
b)2700kg/m3
chúc bạn học tốt
[(8x-14):2-2]=341:31
[(8x-14):2-2]=11
[(8x-14):2=11+2
[(8x-14):2=13
(8x-14)=13.2
8x-14=26
8x=26+14
8x=40
x=40:8
x=5
Lời giải:
** Bổ sung điều kiện $n$ là số nguyên.
Để $\frac{n+1}{n-1}$ là số nguyên thì:
$n+1\vdots n-1$
$\Rightarrow (n-1)+2\vdots n-1$
$\Rightarrow 2\vdots n-1$
$\Rightarrow n-1\in \left\{1; -1; 2;-2\right\}$
$\Rightarrow n\in \left\{2; 0; 3; -1\right\}$
n+1 / n-1 có kết quả là nez
=> n+1 phải chia hết n-1
n +1 : hết n-1
n-1+2 : hết n-1
vì n-1 : hết n-1
=> 2: hết n-1
n-1Eư(2)={1;2;-1;-2}
TA CÓ BẢNG
n-1 1 2 -1 -2
n 2 3 0 -1
Vậy nE{2;3;0;-1}
~HT~
cả hai bạn đều sai
\(100+99+98+...+3+2+1=5050\)
\(100-99-98-...-3-2-1=-5050\)
x=-102
chắc vậy
bạn chỉ cần kết quả thì kết quả là-102
** mk nha