TIẾNG THÌ THẦM CỦA SA MẠC

     Một nhà thám hiểm đi tới vùng sa mạc, nhìn hết huớng này sang hướng khác nơi đâu cũng thấy toàn cát và cát, cát và gió, cát và nắng cháy. Lê gót trong tuyệt vọng ông vấp ngã và nằm vùi trong cát. Không còn đủ sức đứng lên, không còn chút hi vọng sống. Áp tai vào cát, ông cảm nhận sự thinh lặng đáng sợ của sa mạc. Nhưng trong thinh lặng tuyệt đối, ông bỗng nghe như có tiếng thì thầm từ đâu vang lại - hình như tiếng róc rách của một dòng suối.

     Ông cố gắng vươn dậy, trườn về phía những âm thanh mơ hồ đó. Và ông đã vượt qua sa mạc. Kì diệu hơn, ông bắt gặp dòng suối trong mát! Sự sống đã hồi sinh!

(Những câu chuyện về lẽ sống)

     Viết một bài luận về bài học cuộc sống mà em rút ra từ câu chuyện trên.

------------------------------

Các bạn nhấn vào ô Tham dự bài thi để gửi bài viết (chú ý không copy trên mạng). Ba bạn có lời giải hay và sớm nhất sẽ được cộng/thưởng coin để đổi ra tiền mặt (Giải nhất 50 coin = 50.000 đồng, giải nhì 40 coin = 40.000 đồng, giải ba 30 coin = 30.000 đồng). Giải thưởng sẽ được công bố vào Thứ Sáu ngày 30/12/2022. Câu đố tiếp theo sẽ lên mạng vào Thứ Sáu ngày 30/12/2022.

------------------------------

Các bạn đạt giải các kì trước chú ý: các bạn mở hộp tin nhắn mới để nhận giải thưởng. Trong trường hợp không nhận được tin nhắn nhận thưởng thì các bạn liên hệ với tài khoản Admin.