K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

20 tháng 4 2020

a)

- Máy thực hiện gồm 10 vòng lặp

- Khi kết thúc vòng lặp giá trị của S=5

- Chương trình :

Program hotrotinhoc;

var x,s:real;

begin

s:=10; x:=0.5;

while s>=5.2 do s:=s-x;

write(s:1:0);

readln

end.

b)

- Máy thực hiện gồm vô hạn vòng lặp

- Khi kết thúc vòng lặp giá trị của S không xác định

- Chương trình :

Program hotrotinhoc;

var n,s:byte;

begin

s:=10; n:=0;

while s<=10 do

begin

n:=n+3;

s:=s-n;

end;

write(s);

readln

end.

6 tháng 1 2021

a)

- Máy thực hiện gồm 10 vòng lặp

- Khi kết thúc vòng lặp giá trị của S=5

- Chương trình :

Program hotrotinhoc;

var x,s:real;

begin

s:=10; x:=0.5;

while s>=5.2 do s:=s-x;

write(s:1:0);

readln

end.

b)

-không thực hiện lặp do điều kiện thoát lặp là s>=10 mà ban đầu s=10

-kết thúc,s=10

chương trình:

Program hotrotinhoc;

var n,s:byte;

begin

s:=10; n:=0;

while s<10 do

begin

n:=n+3;

s:=s-n;

end;

write(s);

readln

end.

25 tháng 7 2023

Chọn C

6 tháng 8 2023

Tham khảo:

1. Xác định góc quay của nhân vật khi đi hết một cạnh: 180o
2. Liệt kê lần lượt các bước của thuật toán đều khiển nhân vật (bằng ngôn ngữ tự nhiên).

 Tam giác đều là hình có ba cạnh bằng nhau, ba góc bằng nhau và bằng 60 độ. Để di chuyển theo một hình tam giác đều, nhân vật cần lặp lại ba lần việc thực hiện hai hành động sau đây:

 Di chuyển về phía trước một số bước bằng độ dải cạnh tam giác. Vi dụ, di chuyển 60 bước.
 Quay trái 120 độ.

13 tháng 9 2023

Mô tả thuật toán phương trình bậc nhất ax + b = 0 như sau:

1. Nhập giá trị của a và b từ bàn phím.

2. Nếu a=0:

- Nếu b=0, phương trình vô số nghiệm

- Nếu b=0, phương trình vô nghiệm.

3. Nếu a khác 0, x = -b/a.

4. Hiển thị giá trị của x trên màn hình.

1 tháng 12 2016

Thay đổi giá trị của x và y

2 tháng 12 2016

Vậy là hoán đổi giá trị của x và y

Giải thích :

x:=x+y nên y := x-y = (x + y ) - y = x x := x-y = x - ( x -y ) = y

25 tháng 4 2020

a) Thuật toán 1:

- Số vòng lặp trong thuật toán : 4

- Gía trị S =3

b) Thuật toán 2:

- Số vòng lặp trong thuật toán : 4

- Gía trị S =3

Viết chương trình in ra màn hình bảng nhân của một số từ 1 đến 9, và dừng màn hình để

Program hotrotinhoc_hoc24;

var i,j: integer;

begin

for i:=1 to 9 do

begin

writeln('Bang nhan ',i);

for j:=1 to 10 do writeln(i,'*',j,'=',i*j);

end;

readln

end.

25 tháng 4 2020

Cô có thể giải thích cho e câu a và b được không cô, em không hiểu.

18 tháng 3 2022

đen thui

18 tháng 3 2022

đen như zại ai mè giải đựt ạ, khum nhìn thấy chữ gì lun ạ