Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Đang thiết kế giáo án điện tử, trước khi thoát khỏi PowerPoint nếu người sử dụng chưa lưu lại tập tin thì máy sẽ hiện một thông báo. Để lưu lại tập tin này ta sẽ kích chuột trái vào nút Yes trong bảng thông báo này.
→ Đáp án A
const fi='snt.inp';
fo='snt.out';
var f1,f2:text;
n,i:integer;
a,b:array[1..100]of integer;
{-----------------ham-kiem-tra-so-nguyen-to-------------------------}
function ktra(x:integer):boolean;
var kt:boolean;
i:integer;
begin
kt:=true;
for i:=2 to x-1 do
if x mod i=0 then kt:=false;
if kt=true then ktra:=true
else ktra:=false;
end;
{---------------------chuong-trinh-chinh---------------------}
begin
assign(f1,fi); reset(f1);
assign(f2,fo); rewrite(f2);
readln(f1,n);
for i:=1 to n do
readln(f1,a[i],b[i]);
for i:=1 to n do
if ktra(a[i]-b[i])=true then writeln(f2,'YES')
else writeln(f2,'NO');
close(f1);
close(f2);
end.
Bài chình chiếu phải có ít nhất 6 Slide, phản ánh đúng nội dung của chủ đề.
Bài chình chiếu phải có ít nhất 6 Slide, phản ánh đúng nội dung của chủ đề.
*Điểm khác nhau giữa PowerPoint và Word là Word là phần mềm soạn thảo văn bản, còn PowerPoint là phần mềm trình chiếu
*Điểm khác nhau giữa Word và Excel là Word là phần mềm soạn thảo văn bản, còn Excel là phần mềm tính toán
Tham khảo ạ:
Giống:
+ Đều có thanh công cụ
+ Có thanh tiêu đề
+ Có thanh ngang và thanh dọc
+ Có một số chức năng giống nhau
+ Đều có vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện nay
Khác:
- Word: Dùng để soạn thảo văn bản và in văn bản
⇒⇒ Thuận tiện cho các diễn văn hoặc các bài viết quan trọng
- Excel: Dùng để thống kê một số liệu cụ thể và hỗ trợ trong việc tính toán
⇒⇒ Thuận tiện để thống kê số liệu và tính toán số liệu 1 cách chính xác
- PowerPoint: Là phần mềm trình chiếu thịnh hành
⇒⇒ Phù hợp cho những bài thuyết trình với công cụ slide show hộ trỡ cho bài thuyết trình thêm bắt mắt, hấp dẫn