K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

11 tháng 4 2021

Câu a:
Số phần trăm chỉ số học sinh của trường viết chữ rõ ràng:
\(\dfrac{5}{8}\). 100 = 62,5 (%)
Số phần trăm chỉ số học sinh của trường viết chữ xấu:
100% - 20% - 62,5% = 17,5%
Tổng số học sinh của trường là:
70 : 17,5% = 400 (hs)
Số học sinh của trường viết chữ đẹp:
400 . 20% = 80 (hs)
Số học sinh của trường viết chữ rõ ràng:
400 - 80 - 70 = 250 (hs)

Câu b:
Tổng số học sinh của trường viết chữ xấu và viết rõ ràng là:
70 + 250 = 320 (hs)
Tỉ số phần trăm học sinh của trường viết chữ xấu và viết chữ rõ ràng so với số học sinh toàn trường là:
320 : 400 . 100% = 80%
Cách 2 của câu b:
Tỉ số phần trăm học sinh của trường viết chữ xấu và viết chữ rõ ràng so với số học sinh toàn trường là:
62,5% + 17,5% = 80%
TƯƠNG TÁC NHA!!haha

13 tháng 5 2021

câu 17 à

 

7 tháng 3 2017

Để A nguyên thì :

n + 3 chia hết cho n - 2

\(\Rightarrow\)n - 2 + 5 chia hết cho n - 2

Mà n - 2 chia hết cho n - 2

\(\Rightarrow\)5 chia hết cho n - 2

\(\Rightarrow\)n - 2 thuộc w(5) = { -5 ; -1 ; 1 ; 5 }

\(\Rightarrow\)n thuộc { -3 ; 1 ; 3 ; 7 }

Vậy n thuộc { -3 ; 1 ; 3 ; 7 } thì A nguyên

7 tháng 3 2017

Ngo Tung Lam sai phần cuối rồi nha bn

25 tháng 2 2021

x,y là số nguyên => x;y-2 \(\inƯ\left(3\right)=\left\{-3;-1;1;2\right\}\)

Ta có bảng

x-3-113
y-2-1-331
y1-153

Vậy (x;y)={(-3;1);(-1;-1);(1;5);(3;3)}

25 tháng 2 2021

x*(y-2)=3

mà 3=1*3=-1*-3

ta có bảng sau lập bảng gải từng th

31 tháng 3 2019

Không khí chuyển động theo chiều thửng đứng trung bình cứ lên 100m giảm 0,6 độ c 

22 tháng 2 2018

Ta có: \(\left(x-2\right)^2.\left(y-3\right)=-4=\left(-1\right).4=\left(-4\right).1=\left(-2\right).2=2.\left(-2\right)\)

Nếu \(\left(x-2\right)^2=1\Rightarrow x-2=\pm1\Rightarrow x=\left\{3;1\right\}\)

          \(y-3=-4\Rightarrow y=-1\)

Nếu \(\left(x-2\right)^2=-4\) => Ko thực hiện được (vì bình phương một số không thể bằng một số âm) (Loại)

Nếu \(\left(x-2\right)^2=2\) (loại, ko đúng)

Nếu \(\left(x-2\right)^2=-2\) ( Không thực hiện được) (Loại)

Vậy (x;y) = (3;-1) ; (1;-1) 

22 tháng 3 2016

p nguyên tố > 3

=> 10p không chia hết cho 3, gt có 10p+1 không chia hết cho 3 
10p, 10p+1, 10p+2 là 3 số nguyên liên tiếp nên phải có 1 số chia hết cho 3 
Từ các lí luận trên => 10p+2 = 2(5p+1) chia hết cho 3 (*) 
mà 2 và 3 đều là những số nguyên tố nên từ (*)

=> 5p+1 chia hết cho 3 
Mặt khác p > 3 và nguyên tố nên p là số lẻ => 5p+1 là số chẳn => chia hết cho 2 
Vậy 5p+1 chia hết cho 2 và 3 là 2 số nguyên tố cùng nhau 
=> 5p+1 chia hết cho 2*3 = 6 

20 tháng 12 2016
mk chỉ có đề sinh thôi,cuối tuần mới có đáp án của môn sinh. bài 1 (3,0 điểm) có mấy loại rễ chính?nêu đặc điểm của từng loại?mỗi loại lấy 2 ví dụ minh họa? bài 2(3,0 điểm) thân gồm những bộ phận nào? nêu sự khác nhau giữa chồi hoa và chồi lá? bài 3(4,0 điểm) viết sơ đồ quá trình hô hấp?vì sao ko nên để nhiều hoa hoặc nhiều cây xanh trong phòng ngủ đóng kín cửa? (đề học kì 1 nhé)
20 tháng 12 2016

Cứ ôn hết trong vở ghi là yên tâm.Lý mik thì rùi dễ lắm,ôn cả trong SGK nữa