Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Gọi số đó là : A : thương là : M
Theo bài ra ta có :
4 x M + 2 = A
5 x M + 1 = A
= 4 x M + 1 + 1 = A \(\Rightarrow\)4 x M + 1
= 5 x M + 1 = A \(\Rightarrow\)5 x M
\(\Rightarrow\)1 x M = 1
Vậy M = 1 . Mà M là thương nên thương = 1
Số bị chia là :
1 x 4 + 2 = 6
Lại có : 6 : 20 = 0 ( dư 6 )
Vậy số A chia 20 có số dư là : 6
a : 4 = 1 dư 2
vậy a = 6
mà 6 : 5 = 1 dư 1
vậy 6 : 20 = 0 dư 6
Đ/S 6
vì số HS chia hết cho 2 và 5 nên cố học sinh lớp 4A là số tròn chục
+ Số học sinh lớp 4A lớn hơn 30 và nhỏ hơn 50 nên số học sinh lớp 4A là 40 học sinh
Nhìn qua thì không nhé.
#studywell #dauhieuchiahetcho9
579 : 2 có dư vì phép chia hết cho 2 thì các số tận cùng phải là 0 ; 2 ; 4 ; 6 ; 8
A chia 2 du 1 nen a + 1 chia het cho 2
A chia 3 du 2 nen a + 1 chia het cho 3
A chia 4 du 3 nen a + 1 chia het cho 4
A chia 5 du 4 nen a + 1 chia het cho 5
A chia 6 du 5 nen a + 1 chia het cho 6
So chia 2 , chi 3 , chia 4, chia 5 va chia 6 la 120
So can tim la 120 - 1 = 119
Số a là:
(12x8)+8=104
Số thương là:
104:12=8(dư8)
Muốn thương tăng lên hai đơn vị là:
8:2=4
Muốn thương tăng lên hai đơn vị thì số bị a phải tăng lên đơn vị là:
12+4+8=24
Ta có số a mới là:
104-8+4=120
Vậy ta có số a mới là: 120
vì 120:12=10(dư 0)
Số a tăng thêm là : 12 x 2 + 12 - 8 = 28 đơn vị
không dư nhé
466172:2 không dư