Những nhà văn, nhà thơ nổi tiếng đều có rất nhiều sáng tác hay, nhưng phần lớn đều là do chính con tim họ làm nên. Họ dùng thơ để miêu tả cảm xúc của họ, cảnh vật hay chỉ là một câu chuyện, họ viết ra bằng lòng say mê, nhiệt huyết từ con tim. Bài Sang Thu của tác giả Hữu Thỉnh đã để lại cho em một cảm giác sâu sắc. Mùa Thu chính là mùa mà em thích nhất bởi vẻ đẹp tao nhã của nó. Tác giả Hưu Thỉnh đã viết ra một bài thơ tả lại vẻ đẹp tao nhã, cuốn hút lòng người ấy: 

 Sang Thu

Bỗng nhận ra hương ổi

Phả vào trong gió se

Sương chùng chình qua ngõ

Hình như thu đã về

 

Sông được lúc dềnh dàng

Chim bắt đầu vội vã

Có đám mây mùa hạ

Vắt nửa mình sang thu

 

Vẫn còn bao nhiêu nắng

Đã vơi dần cơn mưa

Sấm cũng bớt bất ngờ

Trên hàng cây đứng tuổi.

 

     Mùa thu của thiên nhiên

 

Bằng cảm xúc của mình, tác giả đã viết nên một bài thơ tả lại cảnh mùa Thu sang đẹp đẽ. Dù nhà thơ Hữu Thỉnh không quá nổi tiếng, nhưng các tác phẩm của ông đều rất hay và ý nghĩa. Những bài thơ đó không phải chỉ nghĩ ra bằng trí óc mà nó còn phải phần nhiều phụ thuộc vào con tim, vào niềm tin, nhiệt huyết của mình. Tất cả các bài thơ trên thế giới không phải ngẫu nhiên nó xuất hiện đâu, mà các tác giả đã làm nên nó bằng cả trái tim của mình...

 Mik chưa viết xong do còn viết Fun English nữa. Mik chắc chắn sẽ viết tiếp để hoàn thành nó trước thứ 6, mong mn thông cảm nhé!