" Sống cho đời ý nghĩa hơn" được Nick Vujicic viết ra bằng một cách vô cùng giản dị nhưng vẫn có sự triết lý trong đó.Không khó,để bạn có thể thấy được chiều sâu của thông điệp  mà Nick gửi gắm trong những câu chuyện của chính mình.Tôi thấy,cuốn sách đó là một tinh thần thật là quý giá cho những người đang gặp một sự bất hạnh,đang tìm một hướng đi nào đó để sống cho điều ý nghĩa hơn.Không phải mọi thứ điều tự mà có câu:"thất bại là mẹ thành công" hay "thua keo này,bày keo khác"....Mà là do con người đã gặp những câu chuyện tương tự như vậy. Cuộc sống này luôn cho ta cơ hội thứ nhất, thứ hai,...Quan trọng là bạn phải biết trân trọng nó.Nếu bạn thất bại, bạn hãy kiên nhẫn làm lại,làm lại đến khi nào bạn chạm được đến thành công và hãy nhìn lại quãng thời gian trước. Lúc ấy bạn sẽ phải biết ơn điều đó.

Câu nói thể hiện lên một điều lạc quan yêu đời, và không có sức mạnh nào mạnh hơn cả nó khi chúng ta lạc quan.Thành công không gặt hái bằng sức mạnh mà sự kiên nhẫn. Dù bị khuyết tật nhưng chưa chắc họ có thể thành công, đừng suy nghĩ tiêu cực mà hãy suy nghĩ tích cực.Cho dù bạn là ai đi chăng nữa.

Ai cũng có thể trở thành người vĩ đại. Nhưng chỉ khác nhau ở lòng quyết tâm, sẵn sàng vươn vai lên sống dù họ đã thất bại.

-"Nếu tôi thất bại, tôi sẽ thử làm lại,làm lại và làm lại nữa".

-"Tinh thần con người có thể chịu đựng được những điều tệ hơn là chúng ta tưởng".

Dù bạn có rơi vào tuyệt vọng cũng không sao nhưng xin bạn đừng từ bỏ bản thân mình.Con người không bao giờ có giới hạn chịu đựng, mà là do họ chỉ đặt ra.Vốn dĩ là như thế.Bạn là người đưa ra nước đi cho mình chứ không phải ai. Cuộc sống vốn không công bằng, không có điều gì là không thể xảy ra. Hãy tập làm quen và chịu đựng những thứ đó.Máy bay luôn đi ngược với chiều gió, chứ không phải là đi theo hướng gió.

Vì thế bạn hãy sống thật tốt và bạn hãy cảm ơn cuộc sống vì bạn có được ngày hôm nay.​Chúc bạn gặt được nhiều may mắn và thành công trong tương lai.

Và chắc chắn tôi sẽ tuyên truyền thông điệp này cho mọi người về những thông điệp tràn đầy năng lượng này.Mong sao thế giới trong tương lai sẽ có thêm thật nhiều những thông điệp như này để con người có thể trưởng thành hơn nữa.