CÔ ƠI BÀI EM KHÔNG HAY LẮM ĐÂU Ạ , NHƯNG EM SẼ CỐ GẮNG
           Trong xã hội ngày nay,là thời đại 4.0 nên đã có Internet , các bạn học sinh được tiếp xúc nhiều vơi những nguồn thông tin khác nhau , có nguồn thông tin lành mạnh hoặc có nguồn thông tin không lành mạnh.Vì vậy nên bây giờ có rất nhiều thời học sinh hư hỏng, ăn chơi lêu lổng , thậm chí là ăn mặc không lành mạnh, mặc những bộ quần áo không lành mạnh và không phù hợp với thời học sinh.

        Những trang phục là những bộ quần áo, dày dép, phụ kiện ,...Mùa đông giúp chúng ta ấm hơn khi mặc những chiếc áo len, quần len và tất. Những bộ quần áo và các phụ kiện sẽ trở nên đẹp và phù hợp với người mặc.Nhưng cũng như vậy, có những người ăn mặc không lành mạnh .Ví dụ như những cô gái đi dự tiệc sẽ khoác lên mình những chiếc váy ngắn hoặc dài đến chân thật đẹp. Nhưng chúng chỉ đẹp khi các cô gái ấy mặc đúng nơi, đúng chỗ.Chúng ta cũng giống như thế, chúng ta cũng là học sinh, đang học tại môi trường học đường và lành mạnh . Trường ai cũng thế, trường ai cũng có những nguyên tắc , nội quy khi đến trường chẳng hạn như phải đeo khăn quàng đỏ mỗi ngày đến trường, đi dép quai hậu hay giày,mặc áo trắng. Không được đánh nhau hay chơi cờ , chơi bạc,... Các nội quy đó tạo nên ngôi trường nghiêm trang và nhận được nhiều sự đoàn kết trong trường hơn.Nhưng cũng có nhiều bạn trong trường không thực hiện đúng nội quy, các bạn mặc những bộ quần áo, trang điểm hay nhuộm tóc không phù hợp với lứa tuổi học sinh . Có những bạn ăn chơi ,  đua đòi, cờ bạc, rựu chè,... Em nhìn thấy các bạn ăn chơi như vậy em biết bố mẹ các bạn sẽ rất buồn cho các bạn, nhưng các bạn sẽ không hiểu được điều đó và ngày càng ham chơi, có bạn còn bỏ học để đi chơi.Như vậy rất là không hay.

       Chính vì các lý do trên nên em mong các bạn sẽ có những ý nghĩ thật với lòng mình và bày tỏ với bố mẹ, em mong các bạn sẽ thay đổi cách ăn mặc, ăn chơi. Ngày càng ngoan ngoãn hơn.