Các số tự nhiên có thể được ghi trong mảnh giấy là 1;2;...;12

Phương án chắc chắn thắng là:

+) Lần chuông reo thứ nhất: Nếu một trong hai bạn giữ số 1 (hoặc 12) thì bạn đó chắc chắn đoán được số trên tay bạn còn lại là 2 ( hoặc 11) và ngược lại, chờ lần chuông reo tiếp theo.

+) Lần chuông reo thứ hai: Nếu một trong hai bạn giữ số 2 (hoặc 11) thì bạn đó chắc chắn đoán được số trên tay bạn còn lại là 3 ( hoặc 10) và ngược lại, chờ lần chuông reo tiếp theo.

+) Lần chuông reo thứ ba: Nếu một trong hai bạn giữ số 3 (hoặc 10) thì bạn đó chắc chắn đoán được số trên tay bạn còn lại là 4 ( hoặc 9) và ngược lại, chờ lần chuông reo tiếp theo.

+) Lần chuông reo thứ tư: Nếu một trong hai bạn giữ số 4 (hoặc 9) thì bạn đó chắc chắn đoán được số trên tay bạn còn lại là 5 ( hoặc 8) và ngược lại, chờ lần chuông reo tiếp theo.

+) Lần chuông reo thứ năm: Nếu một trong hai bạn giữ số 5 (hoặc 8) thì bạn đó chắc chắn đoán được số trên tay bạn còn lại là 6 ( hoặc 7) và ngược lại, chờ lần chuông reo tiếp theo.

+) Lần chuông reo thứ sáu: Cả hai bạn đều biết được số trên tay bạn còn lại là số nào vì chỉ còn hai số 6 và 7 là thỏa mãn.