Lính cứu hỏa cứu Hỏa miễn phí tiền bản Quyền Clip nghệ thuật - Lính Cứu Hỏa Phim Hoạt Hình Sáng Tạo png tải về - Miễn phí trong suốt Nghề NghiệpLính Cứu Hỏa Vẽ Tay Minh Họa Hình ảnh | Định dạng hình ảnh PSD 611469382| vn.lovepik.comLính Cứu Hỏa Cứu Người Vẽ Tay Minh Họa Hình ảnh | Định dạng hình ảnh PSD 611469381| vn.lovepik.com

Tôi đang ngồi trong phòng bỗng làn khói từ đâu ra lan tới căn phòng của tôi, rồi dần dần khói bay mù mịt khắp căn phòng của tôi rồi lại trở thành một căn phòng đầy bóng tối. Lúc đó tôi hoang mang và lo lắng nhưng không biết phải làm gì vào lúc đó, tôi ra sức la hét nhờ sự trợ giúp của mọi người đến hết hơi. Tôi vì quá lo sợ rằng mình sẽ chết trong đám cháy nên đã ngất đi trong căn phòng đó, tôi cứ ngỡ mình đã bị thiêu rụi trong đám cháy nhưng không! Vào lúc đó, tôi cảm nhận được một bàn tay nâng tôi lên và chạy nhanh ra khỏi đám cháy đó một cách nhanh chóng mà không lo ngại những chướng ngại vật ở phía trước. Tôi được các bác sĩ đưa lên xe để đến bệnh viện trong lúc người thân của tôi đang lo lắng cho tôi, thoáng một cái tôi bừng tỉnh giấc và thấy người thân tôi nắm tay tôi thật chặt. Tôi nhìn người thân ngơ ngác và nói:" Mẹ ơi, sao con lại ở đây?" mẹ tôi cười rồi nói:" Con ạ! Nhờ có 1 chú lính cứu hỏa nên con mới được cứu sống đấy, con nên biết ơn chú ấy vì đã xả thân cứu một mạng người mặc dù đám cháy thì ngày càng lớn". Từ đó tôi cũng rút ra được bài học mới từ những hành độgn của chú lính cứu hỏa tốt bụng và những lời nói đầy thuyết phục của mẹ, tối hôm đó tôi nằm cứ suy ngẫm về những hành động của chú lính cứu hỏa quả cam. 

  Vài tuần sau, trường tôi có cuộc thi về đề tài" Em có cảm nghĩ gì về các chú lính cứu hỏa?" dành cho các bạn lớp 5 và lúc đó mắt tôi bừng sáng lên, tôi thầm nghĩ rằng mình sẽ tham gia cuộc thi đó để cho mọi người thấy các chú lính cứu hỏa thật tốt bụng và dũng cảm. Và ngày đó cũng đến, tôi tự tin ngồi viết bài làm của mình để các bạn có thể hiểu công lao của các chú lính cứu hỏa thật lớn lao, tôi nắn nót từng chữ viết một bài làm rất dài và rồi khi tôi viết xong thì chuông cũng vang dội. Các cô thầy đi thu bài làm và tôi cảm thấy thật vui và tự hào về bản thân vì đã viết được một bài văn thật là dài, tôi cũng không quan tâm đến giải nhất hay giải nhì gì cả mà tôi chỉ muốn mọi người biết đến câu chuyện thật tuyệt vời của tôi cho mọi người. Tôi đang ngồi học thì trống vang lên ba hồi để báo hiệu giờ ra về đã đến, tôi cảm thấy thật buồn khi phải lại xa bạn bè nhưng tôi cũng rất háo hức về nhà kể cho mẹ của tôi nghe. Sáng hôm sau tôi lại cặp sách đến trường, trên đường đi trong lòng tôi rất phấn khởi để được các cô thầy cho các bạn học sinh biết về của câu chuyện của tôi. Đúng là thời gian trôi rất nhanh, chỉ vài ngày sau là đã quyết định được ai sẽ đoạt giải, tiếng trống lại vang dội lên để báo hiệu các bạn học sinh ra để chào cờ và công bố người chiến thắng. Tôi ngồi vào ghế và lắng nghe cho đến khi các cô thầy công bố kết quả, tôi hồi hợp nhắm mắt lại lắng nghe cô hiệu trưởng công bố và tôi đoạt giải thứ hai. Tôi cũng hơi thất vọng về mình nhưng nghĩ lại thì tôi đã trải nghiệm được rất nhiều điều hay, thú vị từ cuộc thi kể về câu chuyện thú vị của tôi. Đến lượt tôi phải lên kể câu chuyện thú vị cho các bạn nghe, tôi vừa run sợ vừa vui mừng vì được đứng lên bục đọc cho tất cả các bạn nghe, tôi dõng dạc đọc to bài của mình:

  " Các bạn có tưởng tượng được khi mắc kẹt ở trong đám cháy một mình hay không? Một trong những bạn từng bị thì có tôi, tôi lúc đó đang ngồi học bài trong căn phòng của mình thì bỗng từ một làn khói nhỏ lại trở thành một đám khói lớn làm tôi hoảng loạn không biết mình phải làm gì. Tôi ra sức la hét, gọi người cứu mình nhưng cũng vô ích vì tôi chẳng thấy ai cả và thật sự lúc đó tôi run đến toát mồ hôi cả người và rồi tôi lịm đi từ bao giờ thì xuất hiện một chú lính cứu hỏa dũng cảm lao vào đám cháy mặc kệ những chướng ngại vật nguy hiểm ở phía trước để cứu tôi ra khỏi đám cháy ấy. Nhờ hành động gan dạ của chú lính cứu hỏa ấy mà bây giờ tôi mới tham dự bài viết và đứng trên bục giảng để kể cho các bạn câu chuyện đầy sự nguy hiểm và hành động anh hùng để cứu lấy tôi. Nếu không có chú ấy thì bây giờ tôi không đứng ở trên bục giảng này được, vì vậy bạn nên biết ơn và cảm ơn họ vì sự bạo gan và anh dũng để cứu người. Tôi thật khâm phục các chú lính cứu hỏa, vì an toàn của tất cả mọi người mà vài trong số đó đã hi sinh, xả thân cứu người. Vừa qua, có ba chú lính cứu hỏa vì lo sợ mọi người sẽ không thoát ra được nên đã hi sinh, nghe câu chuyện đó em thấy thật tội nghiệp nhưng cũng rất tự hào về các chú lính cứu hỏa". Họ không quản ngại mình sẽ đối mắt với khó khăn, họ lại lực lưỡng xông vào đám cháy để cứu người dân và đã hi sinh lấy bản thân. Em chắc chắn rằng người thân của các chú lính cứu hỏa sẽ tự hào vì có người thân là lính cứu hỏa".

loading...