Mùa hè 2018 sắp kết thúc, các con chuẩn bị bước vào năm học mới 2018 - 2019. Để lấy đà cho các con bước vào năm học mới, các bậc phụ huynh hãy cho con em mình khám phá thế giới Toán học, Văn - Tiếng Việt phong phú và hấp dẫn trên trang web học trực tuyến OLM (olm.vn). Với OLM: Học mà như chơi - chơi mà vẫn học, rất phù hợp cho học sinh tự học - tự khám phá.

Trên OLM, học sinh có thể:

(1) Thực hành không có giới hạn các dạng Toán, Văn - Tiếng Việt từ cơ bản đến nâng cao.

(2) Học các khóa học hè hoặc xem trước các bài học của năm học sau thông qua hệ thống video các bài giảng của Online Math.

(3) Cùng trao đổi,giúp đỡ các bạn học sinh khác giải các bài tập hay và khó.

(4) Tham gia giải các bài toán vui hằng tuần để nhận thưởng và được vinh danh trên trang web.

(5) Đọc các số báo Toán Tuổi thơ phát hành hàng tháng từ năm 2000 đến nay.

Rất nhiều bạn học sinh đã tìm được niềm đam mê học tập, thích Toán, Văn - Tiếng Việt hoặc không còn cảm giác sợ học khi đến với trang web. Với OLM, học sinh dễ dàng nắm vững các khái niệm toán học và các kỹ năng tính toán với chỉ những thao tác click chuột trên màn hình. Các bậc phụ huynh không cần phải cho con em mình đi học thêm môn Toán, Văn - Tiếng Việt ở ngoài vì trên OLM là cả một thế giới phong phú về Toán học, Văn - Tiếng Việt và ứng dụng của toán vào cuộc sống. Ngồi ở cơ quan hoặc bất cứ đâu, phụ huynh vẫn có thể kiểm soát được tiến trình học tập của con em mình.

Với chỉ 200.000đ, học sinh có 365 ngày làm toán không có giới hạn các nội dung có trên trang web mọi lúc và mọi nơi, được đọc các số báo Toán Tuổi thơ từ năm 2000 đến nay. Phụ huynh có thể chọn gói phí thấp hơn như gói VIP 2 tháng là 50.000đ, VIP 6 tháng là 100.000đ (các gói này không được khuyến mại đọc báo Toán Tuổi thơ). Mức phí tuy nhỏ nhưng giá trị mà học sinh thu đươc từ Online Math là không thể đong đếm được.

Chúc các bạn học sinh có một kỳ nghỉ hè thật bổ ích và một năm học mới nhiều thành công!

-----------

Online Math - olm.vn

Trung tâm Khoa học Tính toán, Trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Phòng 602 - nhà K1, 136 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

-----------

Mua tài khoản VIP